เสือเตี้ยแฮปปี้''เตเบซ''ซบเรือใบ

เสือเตี้ยแฮปปี้''เตเบซ''ซบเรือใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''มอยส์''ยันไม่ขาย''เลสคอตต์''

คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเปิดเผยว่า ดีเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังเดินได้ที่ปัจจุบันรับบทบาทเป็นผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา บอกกับเขาว่า รู้สึกมีความสุขมากที่ตัดสินใจย้ายหนีจาก ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปโชว์ฝีเท้ากับ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี

เตเบซ กล่าวว่า ใช่ ตอนนี้ ดีเอโก มีความสุขมาก ผมได้คุยกับเขา ก่อนหน้าที่จะเซ็นสัญญา เขาแฮปปี้เพราะตอนนี้ผมจะได้ลงเล่นมากขึ้น เขาเดินทางมาที่ แมนเชสเตอร์ เพื่อดูฟอร์มของผมในนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตะกับ เชลซี แต่ผมกลับไม่ได้ลงสนามแม้แต่วินาทีเดียว นั่นเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจมาก ๆ ทั้งต่อตัวผมและเขาด้วย

เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ออกมายืนยันว่า จะไม่ยอมปล่อยตัว โจลีออน เลสคอตต์ กองหลังทีมชาติอังกฤษให้กับ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี อย่างแน่นอน แม้จะได้รับค่าตัวมหาศาลถึง 20 ล้านยูโรก็ตาม เพราะต้องการเก็บตัวไว้เป็นเสาหลักของทีมต่อไป

มอยส์ กล่าวว่า ผมขอยืนยันว่า จะไม่ขายผู้เล่นคนไหนออกไปอีก และผมรู้สึกว่า ไม่ต้องการพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากไปกว่านี้อีกแล้ว บอร์ดบริหารไม่เคยตัดสินใจขายใคร ทั้งหมดเป็นการตัดสินใจของผมคนเดียว ผมได้พูดไปแล้ว เมื่อตอนจบฤดูกาล และไม่ต้องการพูดเรื่องนี้อีก

ด้าน บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสรเอฟเวอร์ตัน กล่าวเสริมว่า ไม่มีการกดดันให้ เดวิด ขายผู้เล่นคนใด ทั้งหมดคือการตัดสินใจของเขาเพียงคนเดียว

ขณะที่ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจมอบสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 3 ปีให้กับ ดาร์เรน กิบสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์ ทำให้เขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปจนถึงปี ค.ศ. 2012

กิบสัน วัย 21 ปี กล่าวว่า ผมมีความสุขมากที่ได้ฝากอนาคตไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมสนุกกับทุก ๆ โอกาสที่ได้รับ ผมต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่า ผมมีความสามารถเพียงพอ ผมหวังว่า ในฤดูกาลใหม่นี้ ผมจะได้รับโอกาสไม่แพ้ฤดูกาลก่อน

ฤดูกาลที่ผ่านมา เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้โอกาส กิบสัน ลงสนาม 14 นัด ยิงได้ 3 ประตู โดยเขามีส่วนสำคัญในการช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ

ด้าน เซอร์เฟอร์กี กล่าวถึง กิบสัน ว่า ดาร์เรน เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่สามารถสอดแทรกขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในฤดูกาลก่อน จำนวนนัดที่เขาได้ลงเล่นไม่ได้บ่งบอกถึงความสามารถที่แท้จริงของเขา เขาทำงานหนักมากเพื่อจะได้มีโอกาสในทีมชุดใหญ่.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook