วินเซนต์ รับสุดเป็นเกียรติได้โยกค้าแข้งปราสาทสายฟ้า

วินเซนต์ รับสุดเป็นเกียรติได้โยกค้าแข้งปราสาทสายฟ้า

วินเซนต์ รับสุดเป็นเกียรติได้โยกค้าแข้งปราสาทสายฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคน วินเซนต์ กองหน้าป้ายแดง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับแชมป์ไทยลีก3 สมัย พร้อมอวยอดีตต้นสังกัด สงขลา ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ
 
เคน วินเซนต์ หัวหอกตัวใหม่ป้ายแดงของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการย้ายเข้ามาร่วมทัพทีมแชมป์ไทยพรีเมียรืลีก 2014 ยกต้นสังกัดใหม่เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน พร้อมอวยอดีตต้นสังกัด สงขลา ยูไนเต็ด ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต
 
กองหน้าลูกครึ่งนิวซีแลนด์-ญี่ปุ่น ย้ายจาก สงขลา ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ในการสู้ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 และได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับอีก 3 ผู้เล่นใหม่ทั้ง นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม จาก บีอีซี เทโทศาสน , วันเฉลิม ยิ่งยง กับ กฤษณ์พรหม บุญสาร สองดาวรุ่งจากเพื่อนตำรวจ
 
"ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสย้ายมาเล่นให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ผมรู้สึกตื่นเต้นกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง และผมจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดของผมให้กับสโมสร รวมไปถึงจังหวัดบุรีรัมย์ และที่สำคัญที่สุดเหล่าบรรดาแฟนบอลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"
 
วินเซนต์ เผยถึงอดีตต้นสังกัด สงขลา ยูไนเต็ด อีกว่า "สำหรับแฟนของ สงขลา ยูไนเต็ด ผมมีความสุขและประทับใจในฤดูกาลแรกที่มาเล่นในเมืองไทย ผมได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แฟนบอลของวัวชนยอดเยี่ยมมาก พวกเขายืนอยู่เคียงข้างเราเสมอในช่วงเวลาที่ยากลำบาก"
 
"ผมเสียใจที่เราต้องจากกัน ผมจะคิดถึงสโมสร สงขลา ยูไนเต็ด รวมไปถึงแฟนบอลอยู่เสมอ พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของผม ขอบคุณสำหรับความทรงจำที่วิเศษณ์และหวังเป็นยิ่งว่าคุณจะเจอกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook