หงส์ยันทัวร์ไทยคุมเข้มความปลอดภัย-หวัดใหญ่2009

หงส์ยันทัวร์ไทยคุมเข้มความปลอดภัย-หวัดใหญ่2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีที่เกิดเหตุระเบิดพลีชีพ 2 โรงแรมในกรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 17 กรกฎาคมจนทำให้ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกแผนการเตะนัดกระชับมิตรในอินโดนีเซียเนื่องจากไม่มั่นใจความปลอดภัย ส่งผลกระทบแฟนบอลชาวไทยเป็นกังวลว่าลิเวอร์พูลจะยกทีมมาเยือนประเทศไทยด้วยการเล่นนัดกระชับมิตรกับทีมชาติไทย ในวันที่ 22 กรกฎาคมหรือไม่นั้น

บริษัท โปรฟิกเอเบิล ตัวแทนของทีมหงส์แดงในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กรุ๊ป ตัวแทนจัดการแข่งขันดังกล่าว ได้หารือกันอย่างเร่งด่วน เจ้าหน้าที่ฝ่ายประสานงาน กล่าวว่า ได้สอบถามไปยังทีมลิเวอร์พูลและได้รับการยืนยันว่า จะเดินทางมาตามกำหนดถึงเมืองไทยบ่ายวันที่ 20 กรกฎาคมตามที่ได้กำหนดไว้ และเปิดแถลงข่าวช่วงเย็น ผู้เล่นที่มาจะเป็นชุดใหญ่ยกเว้นสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ และชาบี้ อลองโซ กองกลางทีมชาติสเปนทีมที่ติดภารกิจส่วนตัว

อย่างไรก็ตามได้มีการวางมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดมากขึ้นทั้งในและนอกสนามแข่ง รวมทั้งโรงแรมที่พักและกรณีการระบาดของไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 นั้น ไม่ได้ประมาทและมีการป้องกันเต็มที่ด้วยเช่นกัน โดยประสานกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook