สเปอร์จ่อเซ็นเคราช์

สเปอร์จ่อเซ็นเคราช์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทองสเปอร์ ร่วมวงยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัวปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งจากปอร์ตสมัธ

ก่อนหน้านี้มีแนวโน้มว่าเคราช์จะได้ย้ายร่วมทีม แมวดำซันเดอร์แลนด์ แต่ต้องหยุดชะงักเมื่อทราบข่าวว่าอาจได้ย้ายไปร่วมงานกับอดีตนายเก่าอย่างแฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเข้ามาเมื่อวันศุกร์ ปีเตอร์คือนักเตะที่ผมสนใจ เขาเคยร่วมงานกับผมมาก่อนหน้านี้ 2 ครั้ง ผมจึงทราบดีว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และดูเหมือนว่าปอร์ตสมัธก็ต้องการขายเขาออกจากทีม แต่ผมยังไม่ได้คุยกับปีเตอร์ สตอร์ริดจ์ ประธานสโมสรปอร์ตสมัธ และมีสโมสรอื่นสนใจเช่นกัน ผมหวังจะสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีก 1-2 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ และเคราช์ก็เป็นผู้เล่นที่ผมต้องการได้ตัวเข้ามา เรดแน็ปป์กล่าว

เรดแน็ปป์ขายเคราช์ให้กับแอสตั้น วิลล่า ระหว่างคุมทีมปอร์ตสมัธหนแรก ก่อนคว้าตัวจากลิเวอร์พูลกลับมาร่วมงานอีกครั้งในการกลับมาคุมทีมเดอะปอมปีย์หนที่สองในราคา 9 ล้านปอนด์เมื่อช่วงปิดฤดูกาลก่อน และหากเรดแน็ปป์ดึงตัวดาวยิงร่างโย่งมาร่วมทีมสเปอร์ก็จะได้มายืนคู่กับเจอร์เมน เดโฟ ในแดนหน้าอีกครั้ง ปีเตอร์เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเมื่อได้ลงเล่นเคียงข้างเขา และคงจะวิเศษมากหากเราสามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีม เดโฟกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook