''เตเบซ''แค้นฝังลึกรับอาจไม่ขอจับมือ''เฟอร์กูสัน''

''เตเบซ''แค้นฝังลึกรับอาจไม่ขอจับมือ''เฟอร์กูสัน''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงตัวใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี ยังคงแค้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรเก่าไม่เลิก ล่าสุดยอมรับว่าอาจจะไม่ยอมจับมือกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ ปิศาจแดง ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมลงฟาดแข้งกันในฤดูกาลนี้

ไม่มีเรื่องลึกลับเลยในตอนที่ผมออกมาจากทีมยูไนเต็ด อเล็กซ์ ทำให้ผมมีเหตุผลมากมายที่จะย้ายออกมา ผมไม่ได้เล่นในบทบาทสำคัญในเกมสำคัญ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมก็ไม่ได้เล่น ผมไม่ได้เล่นเกมดาร์บีแมตช์ ผมพยายามจะพูดกับเขาหลายครั้ง เพื่อแสดงความรู้สึก แต่สิ่งเดียวที่เขาพูดคือไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวมันจะดีขึ้น ผมไม่เคยได้รับคำอธิบายเลย ผมไม่รู้ว่าผมจะจับมือเขาในฤดูกาลนี้หรือไม่

เพื่อนร่วมทีมพยายามจะพูดเกลี้ยกล่อมให้ผมอยู่ต่อไปหลายครั้ง พวกเขาบอกว่าสิ่งต่าง ๆมันจะต้องเปลี่ยน ผมขอบคุณพวกเขามาก เรามีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน เพราะเราคว้าแชมป์มากมายด้วยกันในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เตเบซ กล่าว

ขณะเดียวกัน เตเบซ ก็ยังทำแสบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า จนถึงนาทีสุดท้ายเหมือนกัน เมื่อมีการเปิดเผยว่าบ้านที่เตเบซอาศัยอยู่ เละเทะไม่มีชิ้นดี และต้องใช้เงินในการซ่อมแซมสูงถึง 30,000 ปอนด์ (ราว 1.65 ล้านบาท) เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ปิศาจแดง แก้เผ็ดทันควันด้วยการหักเงินดังกล่าวจากค่าจ้างของเตเบซ

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่าบ้านหรูมูลค่า 1.5 ล้านปอนด์ ให้เตเบซ อาศัย อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เตเบซย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี มีการเปิดเผยว่าบ้านของเตเบซที่เพรสต์บิวรีเละเทะมาก โดยที่เฟอร์นิเจอร์สไตล์อิตาเลียนก็ถูกทำลายรวมทั้งข้าวของอื่น ๆ ด้วยซึ่งมีการเปิดเผยว่าต้องใช้เงินมหาศาลในการทำให้บ้านดังกล่าวกลับมาเป็นดังเดิม

แหล่งข่าวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า บ้านมันเละมาก เราจะให้คาร์ลอสจ่าย แต่เรายังไม่รู้เลยว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบ แต่ตอนนี้เรื่องดังกล่าวแก้ไขแล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook