วันที่ 21 กรกฎาคม 2552

วันที่ 21 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วิคพ้นโทษจำคุกเตรียมคัมแบ๊กคืนวงการ

ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ๊กชื่อดัง ได้รับอิสรภาพเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ วิค พ้นโทษจำคุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ วิค สามารถกลับมาเป็นผู้เล่นอเมริกันฟุตบอลได้อีกครั้ง

วิค ต้องชดใช้โทษจำคุก 23 เดือนจากคดีนำสุนัขมากัดกัน โดยที่ 2 เดือนที่ผ่านมา วิค ถูกกักบริเวณอยู่ที่บ้านพักในเมืองแฮมป์ตัน รัฐเวอร์จิเนีย โดยต้องสวมใส่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถตามดูพฤติกรรมได้ อย่างไรก็ตาม วิค พ้นโทษแบนเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ วิค มีอิสระเทียบเท่ากับคนทั่วไป

ทั้งนี้ วิค เคยเผยว่าจะกลับมาเป็นนักอเมริกันฟุตบอลอาชีพอีก อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่กับทีมแอตแลนตา ฟอลคอนส์ เนื่องจากทีมฟอลคอนส์ ปล่อยตัววิคออกจากทีมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานเอ็นเอฟแอล เผยว่าจะพิจารณาว่าจะอนุมัติให้วิค กลับมาเล่นในเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหรือไม่หลังจากที่พ้นโทษจำคุกแล้ว.

เม็กซิโกยำเฮติลิ่วตัดเชือกคอสตาริกา

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอเมริกาเหนือ และ คอนคาเคฟ โกลด์คัพ 2009 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามคาวบอยส์ สเตเดี้ยม ในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ปรากฏว่า จังโก้ เม็กซิโก ไล่ถล่ม เฮติ เละเทะ 4-0 จากการทำประตูของ มิเกล ซาบาห์ โรดริเกซ คนเดียว 2 ลูก นาทีที่ 23 และ 63, โจวานนี ดอส ซานโตส นาทีที่ 42 และ ปาโบล เอ็ดสัน บาร์เรรา อีก 1 ลูก นาทีที่ 83 ทำให้ เม็กซิโก ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ คอสตาริกา ที่ถล่ม กัวดาลูป ขาดลอย 5-1 โดยรอบรองชนะเลิศจะแข่งขันที่ชิคาโก ในวันที่ 23 ก.ค. นี้.

ฮัลล์วุ่น ปธ.เผ่นไปสมัครซีอีโอ หงส์แดง

ฮัลล์ ซิตี ทีมในศึกพรีเมียร์ชิพ ที่สร้างความฮือฮาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เจอข่าวช็อก เมื่อ พอล ดัฟเฟน ประธานสโมสร เตรียมยื่นใบสมัครเป็นประธานบริหารของสโมสรลิเวอร์พูล แทนที่ ริค แพร์รี ที่ลาออกไป

ทั้งนี้ รายงานจากทาง เดลิ เมล์ ระบุว่า ขณะนี้ ลิเวอร์พูล กำลังหาซีอีโอ คนใหม่แทนที่ แพร์รี ที่ลาออกไป โดยในช่วงเวลานี้ ลิเวอร์พูล มอบหมายให้ คริสเตียน เพอร์สโลว์ ทำหน้าที่แทนไปพลาง ๆ ก่อน และหากว่า ดัฟเฟน ได้รับเลือกให้เป็นซีอีโอของลิเวอร์พูล เขาต้องขายหุ้นส่วนน้อยของทีมฮัลล์ ซิตี ออกไป โดยเชื่อว่า ออดเจอร์ส บริษัทจัดหานักบริหาร เป็นผู้หมายตาดัฟเฟนให้กับลิเวอร์พูล

ขณะเดียวกัน ฮัลล์ ซิตี กำลังเบนเข็มหันมาสนใจ อังเดร โวโรนิน กองหน้าทีมชาติยูเครนของลิเวอร์พูล หลังจากที่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เคยสนใจกองหน้ามาแล้วหลายคนทั้ง มาร์ค แอนทอน ฟอร์จูน, เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ และ ไมเคิล โอเวน แต่ก็ต้องพบกับความผิดหวังทั้งหมด

เดลิ มิร์เรอร์ รายงานว่า ฟิล บราวน์ กุนซือคนดังของฮัลล์ ซิตี กำลังเล็งอยากจะได้ตัวโวโรนินมาใช้งานในสัญญายืมตัว พร้อมออพชั่นซื้อตัวได้ในอนาคต โดยฮัลล์ เชื่อว่ามีโอกาสได้ตัว เนื่องจากโวโรนินมีโอกาสน้อยมากที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงมาจาก เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสเปน ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ราฟาเอล เบนิเตซ จะปล่อยโวโรนินให้ทีมอื่นยืมตัวอีกครั้ง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook