ปูด! ฟานกัลดึงนานี่กลับผีเดือนม.ค.

ปูด! ฟานกัลดึงนานี่กลับผีเดือนม.ค.

ปูด! ฟานกัลดึงนานี่กลับผีเดือนม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเผย นานี่ อาจยังมีอนาคตกับ ผีแดง หลังล่าสุด มีรายงานว่า ฟาน กัล จะติดต่อดึงกลับมาใช้งานอีกครั้งในช่วงเดือน ม.ค. ภายหลังจากที่เห็นแข้งรายนี้ โชว์ฟอร์มให้กับ ลิสบอน ในรูปแบบของการยืมตัวได้สุดยอด

"โกลด็อทคอม" สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าวรายงานว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาถึงการดึงตัว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือด "ฝอยทอง" กลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. ภายหลังจากที่เห็นว่าดาวเตะวัย 27 จัดการสลัดฟอร์มฝืดกลับมาทำผลงานให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้อย่างยอดเยี่ยม ณ เวลานี้

นานี่ เพิ่งจะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ ลิสบอน เมื่อ 12 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมระบบ 3-5-2 ของ ฟาน กัล อย่างไรก็ตาม ผลจากการที่ปัจจุบันเทรนเนอร์ชาวดัตช์ได้ตัดสินใจปรับระบบมาเล่นในแผน 4-1-4-1 แล้วเป็นที่เรียบร้อย ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า นานี่ อาจจะกลับมาอยู่ในแผนการทำทีมของ ฟาน กัล อีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ นานี่ นั้นลงสนามในศึก โปรตุเกส ลีกา ซาเกรส ไปแล้ว 8 นัด พังไป 2 ประตู ขณะที่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 4 นัด เจ้าตัวก็ซัดไปแล้ว 3 ประตู และจ่ายให้เพื่อนถล่มตาข่ายอีก 1 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook