แฟนๆกาแล็คซี่โห่ไล่''เบคแคม''

แฟนๆกาแล็คซี่โห่ไล่''เบคแคม''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เรือใบ''เติมเงินซื้อ''เทอร์รี''เข้ารัง

เดวิด เบคแคม กองกลางเท้าชั่งทองของลอสแอนเจลิสกาแล็คซี ส่อแววได้เก็บข้าวของย้ายออกจากทีม หลังโดนแฟนบอลตัวเองรุมโห่ใส่ แถมบางส่วนยังชูป้ายขับไล่ ในเกมที่เจ้าตัวลงเล่นให้ต้นสังกัดในบ้านเป็นนัดแรก เกมอุ่นเครื่องเสมอ เอซี มิลาน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำนักข่าวบีบีซี เผยว่าในช่วงแนะนำนักเตะก่อนเริ่มเกม เสียงโห่ใส่ เบคแคม มีมาก กว่าเสียงเชียร์ต้อนรับ และทุกครั้งที่ดาวเตะพ่อลูกสามได้บอลก็จะโดนแฟนกลุ่มใหญ่ตามโห่ตลอดเวลา แม้แต่ช่วงพักครึ่งก็ยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามประกบเพราะต้องเดินผ่านกลุ่มแฟนที่โห่ไม่หยุด นอกจากนี้ยังมีแฟนรายหนึ่งโดดลงแต่ถูกรวบตัวไว้ได้ทัน

สำหรับ เบคแคม แฟนบอลกาแล็คซีไม่ปลื้มเพราะเหตุว่าเจ้าตัวคิดแต่จะไปเล่นให้ทีมอื่น โดยไม่มีใจจะอยู่กับทีม และเพิ่งทะเลาะกับ แลนดอน โดโนแวน เพื่อนร่วมทีมมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังออกมาทำเฉย ๆ ว่า แฟนบอลส่วนใหญ่ยังยอดเยี่ยม มีเพียงกลุ่มน้อยที่ไม่ชอบเขา

เรือเพิ่มเงินซื้อเจที-แลมพ์ไม่รู้ใจเพื่อน

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียม ยื่นข้อเสนอใหม่ในการซื้อ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม สิงห์สำอาง เชลซี โดยจะเพิ่มเงินให้เป็น 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) หลังจากที่ก่อนหน้าเคยยื่นไป 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) แต่ก็โดนยันกลับมา

รายงานจาก นสพ.เดลี เมล์ เผยว่า แมนฯ ซิตี จะเอา เทอร์รี มาคู่กับ โจเลียน เลส ค็อตต์ เป้าหมายอีกคนของเอฟเวอร์ตัน นอกจากนี้ยังเล็ง โคโล ตูเร กองหลังอาร์เซนอล มาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟสำรองด้วย

ขณะที่ นสพ.เดอะ ซัน ประโคมใหญ่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เพื่อนร่วมทีมของ เทอร์รี เปิดปากยอมรับไม่แน่ใจว่า เจที จะอยู่ในถิ่นสแตม ฟอร์ด บริดจ์ ต่อหรือไม่ โดยกล่าวว่า ผมไม่รู้เขาจะทำอย่างไร ผมเคยอยู่ตำแหน่งเดียวกับ จอห์น และทุกคนต้องการให้เขาไม่ย้ายออกไป มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย และผมไม่คิดว่าผู้คนจะตำหนิเขา คุณไม่สามารถลืมสิ่งที่เขาทำกับทีม ไม่ว่าจะอย่างไรเขาเป็นตำนานเสมอ

ลือกันอีก!เวนเกอร์เล็งดาวยิงตูลูส

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยังตกเป็นข่าวกับกองหน้าใหม่รายวัน นับแต่ เอ็มมานูเอล อเดบา ยอร์ ย้ายออกไป โดยสื่อเมืองผู้ดีระบุว่า เวนเกอร์ สนใจคว้าตัว อันเดร ปิแอร์ ฌีญัก กองหน้าของทีมตูลูส

ศูนย์หน้าวัย 23 ปี เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตกเป็นเป้าหมายของ ลียง เช่นกันที่ยื่นข้อเสนอ 13 ล้านปอนด์ (ราว 715 ล้านบาท) แต่ ตูลูส บอกว่าต้องได้มากกว่านั้นอีก 5 ล้านปอนด์

เวนเกอร์ มีข่าวกับทั้ง มารูอัน ชามัคห์ ของบอร์กโดซ์, เดมบา บา ของฮอฟเฟนไฮม์ และ โอบาเฟมี มาร์ตินส์ ของนิวคาสเซิล แต่ ฌีญัก เป็นคนที่ เวนเกอร์ ชอบมากที่สุด

ผียังตื๊อดักกลาส-เชลซีแจมคว้าตัว

นสพ.เดอะ การ์เดียน ของเมืองผู้ดี ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต่อรองกับเกร มิโอ เพื่อขอซื้อตัว ดักกลาส คอสตา ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนเจ้าของฉายา นิว โรนัลดินโญ หลังจากที่ เกรมิโอ โก่งค่าตัวแข้งวัย 18 ปีสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจ่ายเบื้องต้น 8 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) แต่จะจ่ายมากกว่านี้ตามเงื่อนไขอื่น ๆ เช่นการลงสนามหรือการทำประตูได้ แต่การเจรจาไม่คืบหน้า เนื่องจาก เกรมิโอ ยืนกรานค่าตัวที่ตั้งไว้ ขณะเดียวกัน เรด เดวิลส์ ไม่อาจชักช้าได้อีก เนื่องจาก เชลซี เริ่มสอดมือเข้ามา ขณะที่ รีล มาดริด และ บียาร์รีล ก็จับตาสถานการณ์ใกล้ชิด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook