มูสุดปลื้มสิงห์บุกทุบหงส์คาบ้านได้

มูสุดปลื้มสิงห์บุกทุบหงส์คาบ้านได้

มูสุดปลื้มสิงห์บุกทุบหงส์คาบ้านได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยืด ได้อีกนาน! "น้ามู" เป็นปลื้ม ทัพ "สิงห์บลูส์" เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้พลิกชนะ "หงส์แดง" 2-1 สำเร็จ พร้อมชูว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดของยุคใหม่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความดีใจที่ลูกทีม สามารถพลิกสถานการณ์จากที่โดนนำ กลับมาเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมชมนักเตะทุกๆ คนว่าเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งหมด และประกาศว่านี่เป็นขุนพลที่ดีที่สุดสำหรับฟุตบอลยุคนี้เลยทีเดียว

กุนซือวัย 51 ปี กล่าวว่า "มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก นักเตะแต่ละคนเล่นกันได้อย่างดี และในผลงานโดยรวม พวกเขาก็ควบคุมเกมอยู่ การได้ 1 คะแนนใน แอนฟิลด์ หลายทีมยอมรับได้และมันจะเป็นผลการแข่งที่ดี แต่ทีมเราไม่ยอมกับสิ่งนั้น ซึ่งผมดีใจและยินดีกับลูกทีมมากๆ จริงๆ ผมอยู่บนม้านั่งสำรองในครึ่งหลัง และสำหรับผมมันไม่ได้เป็นความกดดันเหมือนที่ใครๆ รู้สึก เพราะทีมผมเล่นกันได้ดีมาก"

"ผม คิดว่า ลิเวอร์พูล พยายามทำทุกอย่างแล้ว พวกเขาเล่นได้ดี แต่ เชลซี เป็นทีมที่ดีที่สุด นี่เป็นทีมใหม่ ยุคใหม่ของ เชลซี เรามีความสุขกับตัวนักเตะทั้งหมด และคุณภาพที่มี แต่ไม่มีทีมไหนหรอกที่จะมีประวัติศาสตร์ หากไม่ได้แชมป์ใดๆ ซึ่งทีมนี้ ปัจจุบัน ก็ยังไม่ได้แชมป์มาอยู่ในมือ" เฮดโค้ชชาวโปรตุกีส กล่าวทิ้งท้าย

ทั้ง นี้ ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังคงทำสถิติไม่แพ้ใครต่อไป ด้วยผลงานชนะ 9 เสมอ 2 มี 29 คะแนน เป็นจ่าฝูงของลีก โดยมีแต้มนำหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ 7 คะแนน ส่วน "หงส์แดง" ปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ของตาราง ผลงานชนะ 4 เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 5 เกม มีเพียง 14 แต้มเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook