วันที่ 22 กรกฎาคม 2552

วันที่ 22 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บักห์ดาติสตกรอบแรกที่อินเดียแนโพลิส

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ อินเดียแนโพลิส แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 ดอลลาร์สหรัฐ ที่สนามอินเดียแนโพลิส เทนนิส เซ็นเตอร์ ในเมืองอินเดียแนโพลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยวรอบแรก ปรากฏว่า มาร์กอส บักห์ดาติส อดีตรองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ชาวไซปรัส ฟอร์มตกหนัก พ่าย เวย์น โอเดสนิค นักหวดชาวสหรัฐ 1-2 เซต 6-7 (5-7), 6-1, 4-6

ผลคู่อื่น มาร์ค กิคเกล (ฝรั่งเศส, มือ 7) ชนะ เออร์เนสต์ กุลบิส (ลัตเวีย) 6-2, 6-3, เดนิส อิสโตมิน (อุซเบกิสถาน) ชนะ เควิน คิม (สหรัฐ) 2-6, 6-4, 6-4, แฟรงค์ ดันเซวิช (แคนาดา) ชนะ บ็อบบี เรย์ โนลต์ส (สหรัฐ) 6-2, 7-6 (7-5), จอห์น อิสเนอร์ (สหรัฐ) ชนะ จอส เซลิน โออันนา (ฝรั่งเศส) 6-1, 7-6 (8-6), แซม เคอร์เรย์ (สหรัฐ, มือ 3) ชนะ อาร์โนด์ เกลมองต์ (ฝรั่งเศส) 6-3, 6-4.

แนชต่อสัญญาซันส์ 2 ปีรับทรัพย์อื้อซ่า

สตีฟ แนช การ์ดจ่ายจอมเก๋าวัย 35 ปี ของฟีนิกซ์ ซันส์ ตอบตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี มูลค่า 22 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ แนช จะได้อยู่กับทีมไปจนถึงปี ค.ศ. 2012 เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ซันส์ กลัวว่า แนช ที่เหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว จะเล่นกับทีมจนหมดสัญญาในฤดูกาลหน้าและย้ายไปอยู่กับนิวยอร์ก นิกส์ เพื่อร่วมงานกับไมค์ ดิแอนโทนี อดีตโค้ชของซันส์ที่ปัจจุบันเป็นโค้ชของนิกส์ ทำให้ ซันส์ รีบต่อสัญญา โดยในตอนแรกเสนอสัญญาให้ 2 ปี 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทว่า แนช ไม่ตกลง จึงเพิ่มเงินอีก 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จึงตกลงกันได้.

สื่อจีนจวกเอ็นบีเอตัวการทำเหยาเดี้ยง

สื่อมวลชนของจีน ออกอาการไม่พอใจที่เหยา หมิง สตาร์นักยัดห่วง ได้รับบาดเจ็บที่เท้าซ้าย ต้องเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักยาวถึง 1 ฤดูกาลเต็ม โดยเชื่อว่าเหตุที่เกิดเรื่องดังกล่าว ต้องโทษเอ็นบีเอ ที่มีโปรแกรมแข่งขันใน 1 ฤดูกาลมากเกินไป

เหยา มีอาการบาดเจ็บหลายครั้งในชีวิตการเล่นบาสเกตบอลเอ็นบีเอ แต่ครั้งหลังสุดที่เจ็บเท้าซ้ายถือว่าหนักที่สุด เพราะต้องผ่าตัดและพักยาว โดยสื่อจีนฟันธงว่าเหยาเจ็บเพราะกรำศึกมากเกินไป เนื่องจากฤดูกาลปกติของเอ็นบีเอแต่ละทีมต้องเล่นถึง 82 เกม และเมื่อรวมรอบเพลย์ออฟด้วย ทำให้บางทีมอาจจะต้องเล่นถึง 100 นัดเลยทีเดียว

ความเห็นของคอลัมนิสต์ใน นสพ.พีเพิลส์ เดลีย์ ระบุว่า บอกได้เลยว่าเอ็นบีเอทำให้เหยาต้องหยุดเล่น การที่ผู้เล่นต้องกรำศึกในฤดูกาลที่ยาวนานรวมทั้งยังต้องเดินทางอย่างไม่มีสิ้นสุดไม่อาจมองข้ามได้ เอ็นบีเอควรจะพิจารณาเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันเพื่อปกป้องผู้เล่น.

เฟอร์กีรับเคยอยากซื้อตัวเบนเซมา,ริเบรี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเคยคิดจะเอาเงิน 80 ล้านปอนด์ ที่ได้จากการขายคริสเตียโน โรนัลโด ไปซื้อนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพเช่นกัน โดยเล็งไปที่ คาริม เบนเซมา และ ฟรองก์ ริเบรี 2 นักเตะฝรั่งเศส แต่สุดท้ายก็พลาดได้ตัวไปทั้งคู่

เราพยายามจะใช้เงินที่ขายโรนัลโดไปซื้อคาริม เบนเซมา เพราะเขาอายุ 21 ปี ยังสามารถพัฒนาได้อีก เขาแกร่ง และมีสถิติยิงประตูที่ดี แต่เมื่อมีทีมยื่นข้อเสนอ 42 ล้านปอนด์ นั่นเกินมูลค่าเขา เราสู้ราคาแค่ 35 ล้านปอนด์ เพราะผมคิดว่านั่นคือราคาที่เหมาะสม เราไม่พยายามจะซื้อริเบรี แต่ในการประชุมเมื่อเดือนมีนาคม เดวิด กิลล์ (ซีอีโอแมนฯยูไนเต็ด) ถามพวกเขา และพวกเขาตอบว่า ไม่มีทางขาย เมื่อคุณเจรจากับบาเยิร์น พวกเขาบอกแบบไหน นั่นคือพวกเขาหมายความถึงอย่างนั้นจริง ๆ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook