16ชาติตบเท้าร่วมศึกยัดห่วงโลก

16ชาติตบเท้าร่วมศึกยัดห่วงโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่ห้องบอลรูมเอ โรงแรมเรดิสัน กรุงเทพฯ นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายลูโบเมียร์ คอตลีบา ประธานอำนวยการกีฬาสหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ และ นายสุเทพ เบ็ญจโภคี นายกสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าว การจัดการแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชนหญิงชิงแชมป์โลก อายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งที่ 8 ระหว่าง 23 ก.ค.-2 ส.ค.นี้ ที่ศูนย์กีฬาเวสน์ 1 และเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

นางทยา กล่าวว่า การที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชนหญิงชิงแชมป์โลก เป็นที่น่าภาคภูมิใจของประเทศไทย เพื่อแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจจากประเทศต่างๆ กทม.มีมาตรการที่มีความพร้อมสำหรับการป้องกันไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 สำหรับผู้ชมและนักกีฬาจากทุกชาติ

การแข่งขันครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 16 ชาติ ทีมไทย ได้แข่งโดยอัตโนมัติในฐานะเจ้าภาพชมฟรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป โดยไทยอยู่สายบี ร่วมกับ บราซิล, เช็ก, ลิทัวเนีย ลงสนามนัดแรกเจอบราซิล วันที่ 23 ก.ค. นี้เวลา 17.00 น. ส่วนสายเอ มี อาร์เจนตินา, ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศส, เกาหลีใต้, สายซี แคนาดา, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, ตูนิเซีย และสายดี จีน, มาลี, สเปน และสหรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook