ตาต้าชูเมสซี่,กุน,เตฟฟอร์มสุดยอด

ตาต้าชูเมสซี่,กุน,เตฟฟอร์มสุดยอด

ตาต้าชูเมสซี่,กุน,เตฟฟอร์มสุดยอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ตาต้า'' ชูฟอร์ม 3 แนวรุก ''กุน'', ''เมสซี่'', ''เตเวซ'' สุดแจ่ม แต่ยังไม่พอใจภาพรวม ยอมรับ ทัพ ''ฟ้าขาว'' ต้องปรับปรุงอีก ยัน โรเตชั่นแน่ในเกมกับ ''ฝอยทอง''

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาชื่นชม 3 ดาวยิง ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ และคาร์ลอส เตเวซ ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเอาชนะ โครเอเชีย ที่ อัพตัน พาร์ค 2-1 เมื่อคืน 12 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ค่อยพอใจกับภาพรวมเท่าไร และเชื่อว่ายังต้องปรับปรุงอีกหลายจุด

กุนซือทัพ "ฟ้าขาว" ส่ง เมสซี่ และกุน อเกวโร่ ลงเป็นตัวจริง ก่อนจะเปลี่ยนเอา เตเวซ ลงสนามในนาทีที่ 62 ซึ่งแม้ 2 รายหลังจะยิงไม่ได้ แต่ "ตาต้า" ยังกล่าวว่า "เมสซี่ เล่นได้ดีที่สุดสำหรับเรา อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ส่วน กุน ก็เล่นได้ดีแล้ว ทั้งริมเส้นและตรงกลาง คาร์ลอส เองก็ทำได้ดีในเวลาที่เราต้องการเขา"

โครเอเชีย เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 กว่าที่ อาร์เจนตินา จะเอาคืนได้ก็ต้องรอนานจนถึงครึ่งหลัง โดยนายใหญ่ "อัลบิเซเลสเต้" พูดถึงเกมโดยรวมว่า "ประตูพวกเขา (โครเอเชีย) ทำได้นั้นสวยงามมาก เราเองก็ต้องพัฒนาอีกมาก แต่เราก็เห็นอะไรดีๆ แล้ว ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีกว่า กดดันมากกว่า และแตกต่างไปเป็นคนละทีม เรามีตัวเลือกมาก ผมเห็นศักยภาพในตัวผู้เล่นหลายคน และจะเปลี่ยนหลายตัวในเกมกับโปรตุเกส"

ทั้งนี้ อาร์เจนตินา จะพบกับ โปรตุเกส ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 18 พ.ย. นี้ ซึ่งอาจเป็นการดวลฝีเท้าอีกครั้งระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่มีข่าวลือว่า จนถึงตอนนี้ เพิ่งขายตั๋วไปได้เพียง 15,000 ใบจากความจุเต็ม 75,731 ที่นั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook