กลิชี่จวกอเดบายอร์ย้ายเพราะเห็นแก่เงิน เจอร์ราร์ดยิงให้หงส์ฉลองพ้นผิด

กลิชี่จวกอเดบายอร์ย้ายเพราะเห็นแก่เงิน เจอร์ราร์ดยิงให้หงส์ฉลองพ้นผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ทำ 1 ประตูให้ลิเวอร์พูลเสมอทรานเมียร์ 2-2 ในการเล่นให้ทีมสำรองเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังพ้นผิดคดีทะเลาะวิวาท จากเหตุการณ์ที่เกิดในผับแห่งหนึ่งเมื่อปลายปีที่แล้ว

ทางด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ซึ่งอยู่ระหว่างนำทีม หงส์แดง ทัวร์เอเชีย ออกมาแสดงความพึงพอใจที่เห็นกัปตันทีม หงส์แดง พ้นผิดจากคดีดังกล่าวได้ และจะสามารถทุ่มเทสมาธิทั้งหมดให้กับเกมฟุตบอลได้

เรารู้สึกพอใจมาก เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา และตอนนี้สตีเฟ่นสามารถมุ่งไปที่เรื่องของฟุตบอลแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ผมคิดว่าน่าพอใจมากที่การเตรียมทีมของสโมสร รวมไปถึงการออกทัวร์เอเชียดำเนินไปด้วยดี ผมอยากจะบอกอีกครั้งว่า ทุกคนในสโมสรสนับสนุนกัปตันทีม และตอนนี้ผมหวังว่าเราจะได้เห็นสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เล่นในมาตรฐานที่เคยทำได้เหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เบนิเตซกล่าว

อย่างไรก็ตาม ข่าวร้ายสำหรับแฟน หงส์แดง ก็คือเตรียมสูญเสียผู้เล่นในตำแหน่งฟูลแบ๊กไปพร้อมกันถึง 2 คนก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ โดยอัลวาโร่ อาร์เบลัว แบ๊กจอมบุกทีมชาติสเปนรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริด ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ โดยเตรียมจะย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนในสัปดาห์หน้า โดยฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของรีล มาดริดยอมรับว่า อาร์เบลัวเป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมในฤดูกาลใหม่นี้ ขณะที่อันเดรีย ดอสเซน่า แบ๊กซ้ายทีมชาติอิตาลีก็ส่อเค้าว่าเตรียมย้ายไปเล่นให้นาโปลีในอิตาลีเช่นเดียวกัน

ด้านกาเอล กลิชี่ แบ๊กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของอาร์เซนอล ออกมากล่าวโจมตีเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ว่า การตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ด้วยเหตุผลเรื่องของเงินอย่างเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook