ปืนใหญ่ส่อเค้าเสียตูเร่

ปืนใหญ่ส่อเค้าเสียตูเร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟาร์ฮัด โมชิรี่ ที่ปรึกษาของอลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นคนสำคัญของ ปืนใหญ่อาร์เซนอล หวั่นวิตกว่าหากสโมสรตัดสินใจขาย โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังคนสำคัญให้แมนฯ ซิตี้ อีกราย อาจทำให้หลุดจาก 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

อาร์เซนอลเพิ่งขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวเก่งให้แมนฯ ซิตี้ ในราคา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด เรือใบสีฟ้า เดินหน้าล่าตัว โคโล่ ตูเร่ กองหลังไอวอรีโคสต์ ของปืนใหญ่อีกราย โดยยื่นข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) ให้พิจารณา ทำให้ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ ที่ปรึกษาของอุสมานอฟผู้ถือหุ้นใหญ่ของอาร์เซนอลแสดงความวิตกกังวลว่า หากสโมสรตัดสินใจขายตูเร่ และไม่ซื้อใครเข้ามาเพิ่ม อาจลดทอนศักยภาพของทีมจนทำให้หลุดโควตายูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็เป็นได้

เราเสียเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าคนสำคัญไปแล้ว และยังไม่มีใครแทนที่เขาได้ ดังนั้นเราจึงอ่อนประสิทธิภาพลงไปในแดนหน้า และที่สำคัญก็คือแมนฯ ซิตี้ มีขุมกำลังที่แกร่งกล้าขึ้นมาก และผมคงจะรู้สึกดีกว่านี้ถ้าเราไม่ขายผู้เล่นคนสำคัญให้แมนฯ ซิตี้ โมชิรี่กล่าว

ทั้งนี้ นอกจากตูเร่แล้ว แมนฯ ซิตี้ยังสนใจคว้าตัว โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังเอฟเวอร์ตั้นเช่นกัน แต่ทอฟฟี่สีน้ำเงินตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 25 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook