เลสเตอร์ คว้า "อุนแดร์" จากโรม่าร่วมทัพแบบยืมตัว

เลสเตอร์ คว้า "อุนแดร์" จากโรม่าร่วมทัพแบบยืมตัว

เลสเตอร์ คว้า "อุนแดร์" จากโรม่าร่วมทัพแบบยืมตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศคว้าตัว เซนกิซ อุนแดร์ ปีกชาวตุรกี ในสัญญายืมตัว มาจากโรม่า ในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี จนจบฤดูกาล 2020/21

โดย เซนกิซ อุนแดร์ ได้กล่าวว่า “ผมแทบจะรอไม่ไหวกับโอกาสที่จะได้ร่วมงาน และ ลงซ้อม กับเลสเตอร์ ซิตี้ ผมหวังมาตลอดว่าอยากมาเล่นในอังกฤษ และ นี่ก็เป็นโอกาสดีที่ผมจะได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีก”

“ผมจะทำเต็มที่เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม ไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม และผมเชื่อว่า ผมสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้นอีก ผมมีความเร็ว และ ผมก็สามารถสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูให้กับทีมได้”
undeer“ผมรู้สึกดีมากๆ เพราะเพื่อนสนิทของผมก็เล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ผมมีความสุขที่จะได้เล่นกับ ชากลาร์ โซยุนชู ผมติดตามผลงานของเลสเตอร์ มาตลอดก็เพราะเขา”ปีกชาวตุรกี กล่าว

สำหรับ อุนแดร์ ย้ายจาก อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ มาอยู่กับโรม่า เมื่อปี 2017 และกลายเป็นนักเตะตุรกี ที่อายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในนัดประเดิมสนามกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018

ทั้งนี้อุนแดร์ ลงเล่นนัดประเดิมสนามให้กับทีมชาติตุรกีในเกมพบกับทีมชาติโคโซโว ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อปี 2016 และล่าสุดพาทีมชาติผ่านเข้ารอบคัดเลือกบอลยูโร 2020 ซึ่งมีกำหนดแข่งขันในปีหน้า นับถึงปัจจุบัน เซนกิซ อุนแดร์ ลงเล่นให้ทีมชาติไปแล้วรวม 21 นัด ยิงไป 6 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook