ปืนใหญ่ บุกยิง จิ้งจอก 2-0 ลิ่วรอบ 4 คาราบาวคัพ (คลิป)

ปืนใหญ่ บุกยิง จิ้งจอก 2-0 ลิ่วรอบ 4 คาราบาวคัพ (คลิป)

ปืนใหญ่ บุกยิง จิ้งจอก 2-0 ลิ่วรอบ 4 คาราบาวคัพ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ ฤดูกาล 2020-21 รอบ 3 ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม คิง เพาเวอร์ ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล

จิ้งจอกสยาม เกมนี้ แบรนดอน ร็อดจเอร์ส วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย เวส มอร์แกน กองหลังกัปตันทีม , มาร์ค อัลไบร์ทตัน , เจมส์ แมดดิสัน และ เคลิชี อิเฮียนาโช เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

ฝั่ง ปืนใหญ่ ของ มิเกล อาร์เตต้า นัดนี้จัดทัพมาในระบบ 3-4-3 เช่นเดิมนำมาโดย นิโคลาส์ เปเป้ , บูกาโย ซากา , โมฮาเหม็ด เอลเนนี และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่เพิ่งซัดประตูชัยในเกมลีกกับเวสต์แฮมยืนเป็นหัวหอก

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมทั้งสองทีมต่างมีโอกาสทองที่จะออกนำเร็ว นาทีที่ 4 เป็นโอกาสของ อาร์เซน่อล จากจังหวะ รีสส์ เนลสัน ยิงเต็มเท้าแต่ แดนนี่ วอร์ด ปัดออกหลังไปได้

จากนั้นในนาทีที่ 6 มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปาดจากทางขวาเข้ากลาง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ สอดมายิงเน้นๆ คนเดียวแต่ดันพุ่งไปติดเซฟ แบร์นด์ เลโน่ อย่างน่าเสียดาย

โอกาสทองอีกครั้งของ ปืนใหญ่ ในนาทีที่ 31 จากจังหวะเตะมุม โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ สะกิดเข้าทาง รีสส์ เนลสัน ยิงเหน่งๆ แต่หวดหลุดเสาไกลออกไป

นาทีที่ 39 จิ้งจอกสีน้ำเงิน พลาดโอกาสนำเมื่อ เจมส์ แมดดิสัน ปั่นด้วยขวานอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งชนเสาไกลอย่างน่าเสียดาย

ครึ่งหลังเป็น ปืนใหญ่ ที่ออกนำ 1-0 เมื่อทาง นิโกล่าส์ เปเป้ สอดเข้าไปเปิดติด แดนนี่ วอร์ด ปัดได้แต่บอลเข้าทางแนวรุกไอวอรี่ โคสต์ จิ้มดาบสองโดนเสาแล้วเด้งไปโดน คริสเตียน ฟุคส์ สกัดเข้าประตูไป

อาร์เซนอล เกือบมาได้ประตูที่สองในนาที 72 เมื่อทาง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หลุดไปกระดกบอลข้าม แดนนี่ วอร์ด ไปแล้วแต่มี เวส มอร์แกน ตามไปสกัดออกจากเส้นได้ทัน

เลสเตอร์ พยายามเอาคืนแต่ไม่เด็ดขาดพอ นาที 82 อาโยเซ่ เปเรซ โขกหลุดกรอบออกไป

เป็นทีมเยือนมาทำประตูที่สองในนาทีสุดท้าย เอ็คตอร์ เบเยริน ตบเข้ามาให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เบียด แดเนียล อามาร์ตีย์ ล้มลงแล้วยิงเข้าไป จบเกมอาร์เซน่อล บุกชนะ 2-0 เข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น หรือ ลิเวอร์พูล ในรอบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook