เซ็กซี่ขี้เล่นโดนใจ! "ดลลี่" รันเนอร์สาวสุดสวยจาก Aurora Team (ภาพ)

เซ็กซี่ขี้เล่นโดนใจ! "ดลลี่" รันเนอร์สาวสุดสวยจาก Aurora Team (ภาพ)

เซ็กซี่ขี้เล่นโดนใจ! "ดลลี่" รันเนอร์สาวสุดสวยจาก Aurora Team (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปรู้จักกับ "น้องดลลี่" 1 ในสาวสวยนักวิ่งของ Aurora Team (ออโรร่า ทีม) แก๊งนางฟ้ารันเนอร์ที่เกิดจากการรวมตัวของสาวเชียงใหม่ที่รักในการวิ่งเหมือนกัน ร่วมซ้อมและลงงานวิ่งต่างๆด้วยกัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

สำหรับน้องดลลี่ หรือ น้องแนน มีชื่อจริงว่า น.ส.ดลยา สุตานันท์ สาว Medical Sales Representative สุดน่ารัก เธอบอกว่าเพิ่งเริ่มวิ่งอย่างจริงจังได้ประมาณ 2 ปีครึ่งเท่านั้น แต่สถิติและระยะทางของเธอไม่ธรรมดาเลย แถมเธอยังมีทัศนคติดีมากๆ ในการออกกำลังกายด้วย

"จุดเริ่มต้นเลยเพราะอยากออกกำลังกายบ้างนิดๆหน่อยๆค่ะ ตอนแรกวิ่งแล้วเหนื่อยมาก พอเริ่มวิ่งได้บ้าง ก็เริ่มสนุกค่ะ จาก 1 กม. ก็เป็น 2, 3, 4, 5 กม. วิ่งช้าแต่วิ่งนะ ฮ่าๆ งานแรกที่สมัครลง 10 กม. วิ่งเพซ 8-9 เลยนะคะ แต่ตอนนี้ถ้าวิ่งแบบสบายๆไม่เหนื่อยมาก ก็อยู่ที่ประมาณเพซ 6 ไม่เกิน 6.30 ค่ะ"

"สิ่งที่ได้จากการวิ่ง อันดับแรก ได้สุขภาพค่ะ จากที่เคยเป็นหวัดบ่อยๆ ตั้งแต่เริ่มออกกำลัง เริ่มวิ่ง ยังไม่เคยเป็นหวัดเลยค่ะ อันดับต่อมาคือ ได้สังคมใหม่ ได้เพื่อนใหม่ ได้รู้จักคนที่เขาคุยเรื่องเดียวกับเรารู้เรื่อง วิ่งเพซไหน? หัวใจโซนอะไร? อัตราก้าวเป็นยังไง? ถ้าคนไม่อิน เค้าจะคุยกับเราไม่รู้เรื่องใช่มั๊ยคะ สุดท้ายคือ ได้ความสุขกับการเริ่มต้นที่จะดูแลตัวเอง เป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ทำให้เรามีความสุข ไม่ต้องวิ่งเร็ว ไม่ต้องแข่งกับใคร แข่งกับตัวเองในทุกครั้งที่จะลุกไปใส่รองเท้าแล้วออกไปวิ่งก็พอแล้วค่ะ"

"สุดท้ายนี้ ก็อยากฝากถึงชาว Sanook Sport ก็อยากให้ทุกคนออกมาวิ่ง วิ่งช้าๆ ก็ได้ วิ่งเพื่อสุขภาพ สุขภาพดีไม่มีขาย คำนี้แนนเชื่อเพราะการได้ออกกำลังกายมันได้สุขภาพดีจริงๆค่ะ ส่วนเรื่องการซ้อมวิ่ง เจอกันได้ที่สนามกีฬา 700 ปี และ สนามวิ่งที่ ม.พายัพ นะคะ"

สำหรับหนุ่มๆหรือคนรักการวิ่งที่อยากติดตามผลงานของน้องดลลี่รวมถึงทีมออโรร่า ก็สามารถเข้าไป follow ได้ที่เฟซบุ๊ก Aurora Team และอินสตาแกรมของน้องดลลี่ stn_dollaya กันได้เลย

อัลบั้มภาพ 164 ภาพ

อัลบั้มภาพ 164 ภาพ ของ เซ็กซี่ขี้เล่นโดนใจ! "ดลลี่" รันเนอร์สาวสุดสวยจาก Aurora Team (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook