ซับซ้อน! "แคเทีย" หวานใจสุดสะบึมของ "เฮอร์โร" อดีตเคยควง "คูซมา" (ภาพ)

ซับซ้อน! "แคเทีย" หวานใจสุดสะบึมของ "เฮอร์โร" อดีตเคยควง "คูซมา" (ภาพ)

ซับซ้อน! "แคเทีย" หวานใจสุดสะบึมของ "เฮอร์โร" อดีตเคยควง "คูซมา" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหมโรงก่อนการแข่งขันบาสเกตบอล NBA 2020 รอบชิงชนะเลิศ เกมแรก ที่จะระเบิดศึกขึ้นช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (1 ต.ค. 63) ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง แอลเอ เลเกอร์ส แชมป์สายตะวันตก พบกับ ไมอามี อีต แชมป์สายตะวันออก

ล่าสุด สื่อดังหลายเจ้าของสหรัฐอเมริกาพากันตีข่าวที่สร้างสีสันเรียกน้ำย่อย นั่นก็คือ แคเทีย เอลิซ เฮนรี ฟิตเนสไอดอลและนางแบบสาวสุดสะบึม ที่ปัจจุบันเป็นหวานใจของ ไทเลอร์ เฮอร์โร การ์ดตัวเก่งของไมอามี ฮีต นั้นเคยคบหากับ ไคล์ คูซมา ฟอร์เวิร์ดตัวสำรองของแอลเอ เลเกอร์ส มาก่อน

โดยสาวแคเทีย วัย 26 ปี มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม katyaelisehenry มากกว่า 7.8 ล้านคน เธอมีชื่อเสียงจากการถ่ายแบบและเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆที่รักการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการปั้นสะโพกที่อวบอิ่มจนกลายเป็นจุดเด่นสุดสะบึมเหมือนเธอนั่นเอง

ตามรายงานจาก Republic World ระบุว่า แคเทียเคยมีความสัมพันธ์กับคูซมาช่วงปลายปี 2018 ก่อนจะเลิกรากันไปช่วงกลางปี 2019 และได้เฮอร์โรมาดามใจต่อทันที แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ลงรูปคู่กันผ่านโซเชียลมีเดีย แต่ในวันที่ไมอามี ฮีต ปิดซีรีส์เหนือ บอสตัน เซลติกส์ 4-2 เกม เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวแคเทียก็ได้ลงไปกอดเฮอร์โรพร้อมแสดงความยินดีแฟนหนุ่มรุ่นน้องผ่านไอจีสตอรีด้วย

bb
ไทเลอร์ เฮอร์โร, แคเทีย เอลิซ เฮนรี และ ไคล์ คูซมา

สำหรับ ไทเลอร์ เฮอร์โร วัย 20 ปี เจ้าของส่วนสูง 196 ซม. ถูกดราฟต์เข้าลีกรอบแรก อันดับ 13 เมื่อปี 2019 ถือเป็นรุกกี้ที่ฟอร์มดีมากที่สุดคนนึงของปีนี้ โดยเฉพาะในรอบเพลย์ออฟที่เจ้าตัวระเบิดฟอร์มหลายเกม ด้วยการทำแต้มพาทีมคว้าแชมป์สายได้สำเร็จในรอบ 6 ปี

ด้าน ไคล์ คูซมา วัย 25 ปี เจ้าของส่วนสูง 203 ซม. ถูกดราฟต์เข้าลีกรอบแรก อันดับ 27 เมื่อปี 2017 ปีนี้แม้จะถูกลดบทบาทไปเป็นตัวสำรอง แต่ก็ยังถือว่าเป็นส่วนสำคัญของทีมด้วยการทำเฉลี่ย 25 แต้มในฤดูกาลปกติ ปัจจุบันคบหากับ วินนี่ ฮาร์โลว์ ซูเปอร์โมเดลผิวด่างระดับโลก

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ ซับซ้อน! "แคเทีย" หวานใจสุดสะบึมของ "เฮอร์โร" อดีตเคยควง "คูซมา" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook