"กนกพล" สุดปลื้มติดทัพช้างศึก เสียดายที่พ่อไม่ได้เห็นวันนี้

"กนกพล" สุดปลื้มติดทัพช้างศึก เสียดายที่พ่อไม่ได้เห็นวันนี้

"กนกพล" สุดปลื้มติดทัพช้างศึก เสียดายที่พ่อไม่ได้เห็นวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กนกพล ปุษปาคม กองกลางจาก โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดใจหลังมีโอกาสครั้งแรกในการเข้ามาเก็บตัวกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของอากิระ นิชิโนะ

โดยกนกพล ปุษปาคม ถือเป็น 1 ใน 13 แข้งหน้าใหม่ที่ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในการเก็บตัวกับทีมชาติไทย ในช่วงฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม นี้

กนกพล กล่าวว่า “ความรู้สึกของผมหลังจากที่มีชื่อ ก็ดีใจมากครับ และมันเป็นความภูมิใจ ที่ได้เป็น 1 ใน 28 นักฟุตบอลที่ได้มีโอกาสในการเข้าไปเก็บตัวในครั้งนี้ สิ่งสำคัญก็คือต้องขอบคุณ พี่อ้น (รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค) ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน รวมถึงพี่ๆในทีม ที่คอยช่วยเหลือผมมาตลอด”

“การติดทีมชาติครั้งนี้ ผมกับพี่บอล (วรรณพล ปุษปาคม) ก็พูดเสมอนะว่าเราดีใจ แต่ก็แอบเสียดายเหมือนกัน ที่คุณพ่อ (อรรถพล ปุษปาคม) ไม่ได้เห็นเราติดทีมชาติไทย แต่ผมก็เชื่อเสมอว่า พ่อยังคงดูเราอยู่เสมอ และทุกครั้งที่ลงสนาม ก็จะคิดถึงคุณพ่อ และทุกคำสอน ที่พ่อถ่ายทอดให้กับเรา”

“วันนี้มันภูมิใจจริงๆ อย่างน้อยเราก็สามารถลบคำสบประมาท ลบทุกคำดูถูกและก้าวมาอยู่ตรงนี้ และแน่นอนว่าผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดต่อไปเสมอ ทำให้มันดีขึ้นเพื่อพิสูจน์ตัวเอง”

“ตลอด 4 วันในแคมป์เก็บตัวแน่นอนว่า ผมจะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ความรู้ความสามารถต่างๆ จากทั้งพี่ๆในทีมชาติ และโค้ชให้ได้มากที่สุด เพราะนี่เป็นโอกาสเราก็จะทำให้ดีที่สุด แม้จะเป็นช่วงเวลา 4 วัน แต่เราต้องแสดงให้เห็นเพื่อให้ได้โอกาสต่อไปในวันข้างหน้า”

สำหรับฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 และเดินทางไปเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook