เบเนเวนโต VS อินเตอร์ มิลาน 2-5 : ผลบอลกัลโชเซเรียอา 2020-21

งูใหญ่ฟอร์มโหด รัวถล่ม เบเนเวนโต 5-2 คว้าชัย 2 นัดติดศึกกัลโช เซเรีย อา

งูใหญ่ฟอร์มโหด รัวถล่ม เบเนเวนโต 5-2 คว้าชัย 2 นัดติดศึกกัลโช เซเรีย อา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง เบเนเวนโต เปิดสนามสตาดิโอ ซิโร วิกอริโต รับการมาเยือนของ “‘งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน

เบเนเวนโต เปลี่ยนไลน์อัพเพียงแค่ตำแหน่งฟูลแบ็คของทัง้สองฝั่งโดยให้ บาร์บา กับ มาจโจ ลงมาทำหน้าที่

อินเตอร์ โรเตชั่นอยู่หลายตำแหน่งเลยเหลือเพียงแค่ ยัง, โคลารอฟ, ฮันดาโนวิช และ ลูกากู เท่านั้นที่ได้ออกสตาร์ทต่อเนื่องจากเกมที่แล้ว ส่วน ฮาคิมี ได้เป็นตัวจริงเกมแรก

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาแค่ 1 นาที อินเตอร์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อัชราฟ ฮาคิมี จ่ายบอลให้ โรเมลู ลูกากู ซัดในเขตโทษเข้าไปตุงตาข่าย จากนั้นนาทีที่ 25 อินเตอร์ หนีเป็น 2-0 จากการยิงของ โรแบร์โต กาญาร์ดินี และในนาทีที่ 28 อินเตอร์ นำห่าง 3-0 เมื่อ โรแบร์โต กาญาร์ดินี พาบอลเข้าเขตโทษก่อนจ่ายให้ โรเมลู ลูกากู ซัดเข้าไปไม่พลาด

ถึงนาทีที่ 34 เบเนเวนโต ไล่มาเป็น 1-3 จากความผิดพลาดของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูอินเตอร์ ที่จ่ายบอลไม่ดีมาเข้าทาง จานลูกา คาปรารี ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนซัดเสียบเสาแรกเข้าไปเลย แต่ทว่านาทีที่ 42 อินเตอร์ หนีไปไกลเป็น 4-1 จาก อัชราฟ ฮาคิมี จบครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน บุกมานำ เบเนเวนโต 4-1

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 71 อินเตอร์ ได้ประตู 5-1 จากจังหวะที่ อเล้กซิส ซานเชซ จ่ายบอลให้ เลาตาโร มาร์ติเนซ หาจังหวะซัดดด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 76 เบเนเวนโต ไล่มาเป็น 2-5 จากการยิงของ จานลูกา คาปรารี แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม อินเตอร์ มิลาน บุกมาชนะ เบเนเวนโต 5-2

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ “งูใหญ่” มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดอยู่ที่ 2 ฝั่ง เบเนเวนโต มี 3 คะแนนรั้งอันดับ 12

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook