''แรบบิท''โหดเปิดรังยำใหญ่

''แรบบิท''โหดเปิดรังยำใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อัด''เสือสามย่าน''กระจาย''ทีทีเอ็ม''เจ๊า''แข้งเทวดา''

แรบบิทเปิดบ้านต้อนเสือสามย่านพ่ายยับตามคาดนันทวัฒน์-ศรันย์เหมาคนละ 2 ตุง พร้อมทำแต้มทะยานเท่าฉลามชลแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนจุฬาได้ 2 ประตูปลอบใจจากกิตติศักดิ์-สมปองอาการหนักจมบ๊วยเหมือนเดิม ขณะที่ทีทีเอ็มไล่ตามเจ๊าแข้งเทวดาตื่นเต้น 2-2 ภานุวัฒน์ทำประตูตีเสมอช่วงทดเจ็บ พาทีมเก็บ 1 แต้มสำคัญเอาไว้ได้

ศึกฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เลกที่ 2 นัดที่ 17 เมื่อวันที่ 1 ส.ค. มีการฟาดแข้งกัน 2 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 รองจ่าฝูง บางกอก กล๊าส ที่ลงเตะ 16 นัด มี 30 แต้ม เปิดบ้านต้อนรับ เสือสามย่าน จุฬายูไนเต็ด ทีมอันดับบ๊วยของตาราง ที่ลงเตะ 16 นัด มี 13 แต้ม ซึ่งเกมนี้ โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือเจ้าถิ่น จัดการส่ง อำนาจ แก้วเขียว, รุ่งโรจน์ สว่างศรี, นันทวัฒน์ แทนโสภา และ ซามูเอล อาจายี่ ส่วน โจเซ่ แฟร์ไรร่า เฮดโค้ชจุฬา ยังคงใช้ ไพฑูรย์ นนทะดี, อารอน ดา ซิลวา, วัฒนชัย เจริญศรี

เริ่มเกม บางกอกกล๊าส ที่เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ จุฬายูไนเต็ด 2-1 ในการเจอกันเกมแรก เป็นฝ่ายครองบอลเปิดเกมรุกทันที เพราะหากเก็บ 3 แต้มได้ จะมีคะแนนเท่ากับ ชลบุรี ที่จะแข่งในวันอาทิตย์ แต่กลับเป็น เสือสามย่าน ที่ทำได้ดีกว่าในช่วงแรก นาทีที่ 4 อดุลย์ชัย แสนสุข เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ เนโต้ โขก้ากรอบ โชคดีที่ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ยืนคุมเส้นอยู่เลยเตะสกัดลูกออกมาได้ นาทีที่ 8 จุฬายูไนเต็ด ยังเดินหน้ารุกหนัก ประสิทธิ์ เทาดี เปิดบอลจากกราบขวาเข้ากลาง พลวัฒน์ วังฆะฮาด แผงหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลไม่ดี ลูกเปลี่ยนทางพุ่งไปชนคานกระดอนออกมา

นาทีที่ 9 บางกอกกล๊าส โต้กลับเร็ว นันทวัฒน์ ลากบอลเข้าไปในเขตโทษทางขวา แต่ ยีนส์ มาร์ค นายทวารจุฬา เสี่ยงพุ่งมาดักจะตัดบอล นันทวัฒน์ เลยเปลี่ยนทางยิงบอลสวนเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างไม่มีใครคาดคิด ทำให้ แรบบิท ออกนำ 1-0 จากนั้นเกมกลับมาเป็นของเจ้าถิ่น นาทีที่ 15 ศรันย์ พรมแก้ว เล่นบอลโต้กลับเร็ว ก่อนจะจ่ายบอลให้ นันทวัฒน์ หลุดเข้าไปกดด้วยขวาระยะ 12 หลา ลูกพุ่งเสียบเสา ทำให้ออกนำเป็น 2-0 นาทีที่ 27 จุฬายูไนเต็ด แก้เกมด้วยการเปลี่ยน ประสิทธิ์ ออก แล้วส่ง สมปอง สอเหลบ ลงไปเป็นกองหน้า แต่จบ 45 นาทีแรก เจ้าถิ่นยังนำอยู่ 2-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง เสือสามย่าน เปิดเกมรุกเข้าแลก และนาทีที่ 51 สมปอง ได้บอลหลุด ขึ้นมาทางขวา ก่อนจะเปิดเข้ากลางให้ กิตติศักดิ์ ปิ่นทอง โขกบอลเข้าไปตุงตาข่าย ทำให้ จุฬา ไล่ตามมาเป็น 1-2 จากนั้นทั้ง 2 ทีมต่างเล่นเกมรุกกันต่อ โดยจุฬามีโอกาสตามตีเสมอได้หลายครั้ง นาทีที่ 77 อาจายี่ ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะไหลบอลให้ ศรันย์ ที่เติมขึ้นมาแปบอลด้วยเท้าขวาพุ่งไปชนเสาข้าประตูไป ทำให้ บางกอกกล๊าส นำห่างเป็น 3-1

แต่ จุฬายูไนเต็ด ยังไม่ท้อ นาทีที่ 82 กิตติศักดิ์ เปิดบอลให้ สมปอง หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายตุงตาข่าย จน เสือสามย่าน ไล่ตามมาเป็น 2-3 แต่นาทีที่ 83 อาจายี่ ลากบอลขึ้นมาทางขวา แล้วจ่ายให้ ศรันย์ ซัดเข้าไป ส่งผลให้ บางกอกกล๊าส เอาชนะ จุฬายูไนเต็ด 4-2 ไปอย่างตื่นเต้น พร้อมกับทำแต้มเท่ากับ ชลบุรี แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน จุฬายูไนเต็ด จมบ๊วยสถานการณ์ล่อแหลมต่อการตกชั้นเหมือนเดิม

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสงคราม สิงห์อมควัน ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ที่มาขอให้สนามของสมุทรสงคราม เสมอกับ แข้งเทวดา แบงค็อกยูไนเต็ด 2-2 โดย ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ได้ประตูจาก ชัชปภพ อุตสาพรหม นาที 34 แต่ แบงค็อกยูไนเต็ด มายิง 2 ประตูรวด จาก นพพล ผลอุดม นาที 54 และ วิทยา หมัดหลำนาที 56 ก่อนที่ ภานุวัฒน์ ไฟใหล จะมาตีเสมอให้ ทีทีเอ็ม ได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 94.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook