วันที่ 2 สิงหาคม 2552

วันที่ 2 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เว็บเบอร์หนุนชูมัคเกอร์เชื่อมีลุ้นแชมป์สนาม

มาร์ค เว็บเบอร์ นักซิ่งชาวออสเตรเลียของทีมเรดบูลล์ ออกมาหนุนหลังการคัมแบ๊กกลับมาของไมเคิล ชูมัคเกอร์ นักซิ่งชาวเยอรมัน ของทีมเฟอร์รารี โดยเชื่อว่า ชูมัคเกอร์ เป็นสุดยอดนักขับและมีลุ้นคว้าแชมป์ แม้ว่าจะหยุดแข่งขันไปนานเกือบ 3 ปี แล้วก็ตาม

นักซิ่งแดนจิงโจ้ กล่าวถึงชูมัคเกอร์ ที่จะมาขับแทนเฟลิเป มาสซา ที่ได้รับบาดเจ็บ เริ่มตั้งแต่สนามต่อไปที่บาเลนเซีย ในวันที่ 23 ส.ค. นี้ ว่า ไมเคิลเป็นนักขับระดับโลก ผมคิดว่าภายในปีนี้เขาน่าจะได้แชมป์สนาม เขาหยุดไป 2-3 ปี แต่เขาก็ไปแข่งขันกีฬาอื่น ดังนั้นสภาพ ร่างกายของเขายังดีอยู่.

เฟอร์กียังไม่หยุดช้อปเล็งหอกเติร์กเสริมทัพ

นสพ.เดลี สตาร์ของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความสนใจ เซอร์คาน ยิลดิริม กองหน้าของทีมเบอร์ซาสปร์ ในลีกตุรกี โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 192.5 ล้านบาท) เป็นค่าตัวดาวยิงวัย 19 ปีรายนี้

ก่อนหน้านี้ เฟอร์กี เคยประกาศว่าจะไม่ซื้อนักเตะใหม่มาเพิ่ม หลังได้ตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิล โอเวน และ กาเบรียล โอแบร์ต็อง แต่ท้ายที่สุดก็ยังไปได้ตัว มาเม ไบแรม ดิยุฟ หอกเซเนกัล เพราะว่าถ้าไม่ซื้อก็จะโดนทีมอื่นแย่งตัว ซึ่ง ยิลดิริม ก็อยู่ในกรณีเดียวกัน

ด้าน เลอ อาร์ฟ สโมสรในลีกเดอซ์ของฝรั่งเศส ออกมาโวยวาย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แอบตีท้ายครัวดอดคว้าตัว พอล พอกบา กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 16 ปี โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เสนอเงินจำนวนมากให้พ่อของนักเตะเปิดทางให้ลูกชายย้ายมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเนื่องจาก พอกบา ยังไม่เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ทำให้ เลอ อาร์ฟ โดนฉกดาวรุ่งตัวเองออกไปต่อหน้าต่อตาโดยไม่ได้เงินแม้แต่เพนนีเดียว.

เรือยังสนเลสค็อตต์แต่ลั่นจ่ายแค่ 22 ล.ปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงรวยจัดแต่ยังมีอั้น เมื่อจะไม่ยอมจ่ายแพงเกินกว่า 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,210 ล้านบาท) ให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในการซื้อตัว โจเลียน เลสค็อตต์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ จากการเปิดเผยของ นสพ.เดลี เมล์

รายงานระบุว่า เลสค็อตต์ สนใจข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี แต่ทั้ง 2 สโมสรยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ ซึ่งที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี เคยยื่นไป 2 หนที่ราคา 15 และ 18 ล้านปอนด์ แต่ก็โดนปฏิเสธกลับมา ทำให้ครั้งสุดท้ายจะเสนอที่ 22 ล้านปอนด์ ไม่มากกว่านี้เด็ดขาด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook