คล็อปป์รับรอยส์อาจชิ่งดอร์ทมุนด์เร็วๆนี้

คล็อปป์รับรอยส์อาจชิ่งดอร์ทมุนด์เร็วๆนี้

คล็อปป์รับรอยส์อาจชิ่งดอร์ทมุนด์เร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คล็อปป์ รับสภาพ! เปิดปากบอก รอยส์ อาจขนข้าวขนของเช็คเอ้าท์ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เร็วๆ นี้ หลังยังไม่ต่อสัญญาใหม่ แถมทีมบิ๊กเนมตามจีบกันเพียบ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า มาร์โก รอยส์ ดาวเตะคนสำคัญทีมชาติ เยอรมัน นั้นอาจจะย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ หลังจากนักเตะนั้นยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด "เสือเหลือง"

รอยส์ สัญญาจะหมดลงกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และก่อนหน้านี้ก็มีรายงานเกิดขึ้นว่าตัวนักเตะนั้นได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่ออกไปอีกด้วย โดยกำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด รวมไปถึงยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล อีกด้วย จึงทำให้ล่าสุด คล็อปป์ ออกมายอมรับว่า นักเตะอาจจะย้ายออกจากทีมในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้

กุนซือใหญ่ "เสือเหลือง" ให้สัมภาษณ์ว่า "เรามีปีที่ประสบความสำเร็จสุดๆ และบางทีเราก็ไม่สามารถรั้งตัวนักเตะทุกคนเอาไว้ได้หรอกนะ พวกเขาไม่สามารถอยู่ที่นี่ไปได้ตลอด เพราะพวกเขาต่างก็มีความฝันด้วยกันทั้งนั้น ส่วนเรื่องของ รอยส์ นั้นเราจะดูกันต่อไปว่าผลสุดท้ายนั้นจะเป็นเช่นไร ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องราวของสโมสรแห่งนี้ว่าจะดำเนินต่อไปยังไง เราไม่มีแผนที่จะรั้งตัวนักเตะทุกคนเอาไว้จนถึงตอนสุดท้ายหรือจนกว่าพวกเขาจะอายุ 34 ปีละค่อยให้ย้ายออกไป"

ก่อนหน้านี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เสียผู้เล่นคนสำคัญออกไปถึง 2 คน ซึ่งได้แก่ มาริโอ เกิทเซ่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งแย่งแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook