โรมา พบ เบเนเวนโต 5-2 : ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

"เชโก้" ซัดเบิ้ล! โรมา รัวยิง เบเนเวนโต 5-2 ศึกกัลโช่ฯ

"เชโก้" ซัดเบิ้ล! โรมา รัวยิง เบเนเวนโต 5-2 ศึกกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา เปิดสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ เบเนเวนโต

โรมา นัดล่าสุดคว้า 3 แต้มแรกในฤดูกาลนี้ได้ซักทีหลังบุกชนะอูดิเนเซ่ 1-0 โดยก่อนปิดตลาดยืมตัว บอร์ฆา มาโยรัล กองหน้าจากเรอัล มาดริด

ทางด้าน เบเนเวนโต ผลงานใช้ได้เลยนัดล่าสุดชนะ โบโลญญ่า 1-0 ทำให้ชนะมา 2 จาก 3 เกม

เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 5 นาที เบเนเวนโต ได้ประะตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก จิอันลูกา คาปรารี แต่นาทีที่ 31 โรมา ตีเสมอเป็น 1-1 จาก เปโดร โรดริเกซ

ถึงนาทีที่ 35 โรมา แซงขึ้นนำ 2-1 จาก เอดิน เชโก และในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 45+4 โรมา เกือบบวกสกอร์เพิ่ม จากจังหวะที่ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน ยิงเข้าไปแล้ว แต่ VAR เช็กว่ามีการล้ำหน้าไปก่อน จบครึ่งแรก โรมา นำ เบเนเวนโต อยู่ 2-1

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 55 เบเนเวนโต ได้จุดโทษ จิอันลูกา ลาปาดูลา ซัดจังหวะแรกไปติดเซฟ อันโตนิโอ มิรันเต โกลของโรมา ก่อนจะตามซ้ำอีกทีเข้าไปตุงตาข่าย พา เบเนเวนโต ตีเสมอ 2-2

จากนั้นนาทีที่ 69 โรมา ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากการยิงจุดโทษของ จอร์แดน เวเรตูต์ และในนาทีที่ 77 โรมา หนีห่างเป็น 4-2 จาก เอดิน เชโก

ถึงนาทีที่ 89 โรมา หนีไปไกลเป็น 5-2 จาก คาร์เลส เปเรซ และช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม โรมา ชนะ เบเนเวนโต 5-2 เก็บ 3 คะแนนไปครองได้สำเร็จ

ผลคู่อื่นๆ

  • โบโลญญ่า 3 – 4 ซาสซูโอโล่
  • โตริโน่ 2 – 3 กายารี่
  • สเปเซีย 2 – 2 ฟิออเรนติน่า
  • อูดิเนเซ่ 3 – 2 ปาร์ม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook