เกมจืด! เชลซี เจาะไม่เข้า เสมอ เซบีญา 0-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

เกมจืด! เชลซี เจาะไม่เข้า เสมอ เซบีญา 0-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

เกมจืด! เชลซี เจาะไม่เข้า เสมอ เซบีญา 0-0  ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
 คืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2020

เชลซี 0-0 เซบียา

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี เปิดบ้านเสมอ เซบีญา ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมนัดเปิดสนามรอบแบ่งกลุ่ม ในขณะที่ผลการแข่งขันอีกคู่ของกลุ่ม อี แรนส์ ก็ทำได้แค่เสมอกับ คราสโนดาร์ 1-1 ทำให้ทั้งสี่ทีมมี 1 คะแนนเท่ากันหลังเกมในสัปดาห์แรก

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมต่างพยายามตั้งเกมบุกของตัวเองให้ได้ แต่ยังคงไม่สามารถหาจังหวะลุ้นจบสกอร์กันได้ตลอดช่วง 10 นาทีแรก

แต่แล้วทีมเยือนมีโอกาสลุ้นก่อนในนาทีที่ 18 จากจังหวะ ฟรีคิก ที่โยนเข้ามาและเป็น โกเมซ ได้ขึ้นโขกแต่ยังไปติดเซฟของ เมนดี้

จากนั้นเป็นทีมเยือนที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกได้ชัดเจนกว่าแต่ยังหาจังหวะเจาะเข้าสู่พื้นที่อันตรายของเจ้าถิ่นไม่ได้ ส่วน สิงห์บลู ถอยลงมาแพ็คเกมรับและอาศัยความเร็วของแนวรุกในการเล่นเกมสวนกลับ

นาทีที่ 30 เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นจากลูกยิงในกรอบเขตโทษของ ติโม แวร์เนอร์ แต่บอลไม่มีน้ำหนักทำให้ยังไม่ผ่านมือของ โบโน ไปได้

ก่อนหมดครึ่งแรก ผู้มาเยือนได้ลุ้นถึงสองจังหวะจากลูกโหม่งของ ซูโซ ที่บอลหลุดกรอบออกไป และลูกยิงของ โอคัมโปส แต่ยังไปติดเซฟของ เมนดี้ อีกครั้ง

ทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 0-0

เริ่มเกมในครึ่งหลัง เชลซี พยายามเปิดเกมบุกมากขึ้น และเกือบออกนำตั้งแต่ 2 นาทีแรกจากลูกโหม่งของ ซูมา แต่บอลยังไปตรงตัวของ โบโน รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 59 เจ้าบ้านมีลุ้นอีกครั้งจากลูกโหม่งของ เบน ชิลเวลล์  แต่ก็เป็นอีกครั้งที่ โบโน ยังเซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 66 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างจากจังหวะเตะมุม ที่เล่นลูกสูตรโยนมานอกกรอบและเป็น จอร์แดน ที่วอลเล่ข้ามคานออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ช่วง 15 นาทีสุดท้ายเป็น เซบีญา ที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่า แต่ก็ยังหาจังหวะจบสกอร์ที่ชัดเจนไม่ได้ เช่นเดียวกับเจ้าบ้านที่พยายามเร่งในช่วงท้ายเกมแต่ก็ยังเจาะเข้าสู่พื้นที่อันตรายไม่ได้เช่นกัน

ทำให้จบ 90 นาที เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ เซบีญา ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน
รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เชลซี: เมนดี้, เจมส์, ติอาโก้, ซูมา, ชิลเวลล์, จอร์จินโญ, ก็องเต้, เมานท์, พูลิซิช, ฮาแวร์ตซ์, แวร์เนอร์

ตัวสำรอง: คาบาเยโร, เจมส์, รือดิเกอร์, คริสเตนเซน, อัซปิลิกวยต้า, เอเมอร์สัน, โควาชิช, โทโมรี, อับราฮัม, ฮัดสัน-โอดอย, ชิรูด์, ซิเยค

เซบีญา :โบโน, อากุญญา, โกเมซ, คาร์ลอส, นาบาส, เฟอร์นันโด, ราคิติช, กูเดลจ์, โอคัมโปส, ซูโซ, เด ยอง

ตัวสำรอง : วาคลิค, จอร์แดน, เฟอร์นันเดซ, มูเนีย, เอ็น เนสบรี, เอสกูเดโร, เรคิก, โอลิเวียร์, วาซเกวซ, ออสก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook