กู่ไม่กลับ! "อี้หลง" กังฟูเส้าหลินยอมรับนิยมดื่มไวน์เพื่อบำรุงร่างกาย (ภาพ)

กู่ไม่กลับ! "อี้หลง" กังฟูเส้าหลินยอมรับนิยมดื่มไวน์เพื่อบำรุงร่างกาย (ภาพ)

กู่ไม่กลับ! "อี้หลง" กังฟูเส้าหลินยอมรับนิยมดื่มไวน์เพื่อบำรุงร่างกาย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งเกี่ยวกับ อี้หลง นักกังฟูเส้าหลินจากจีนที่ปัจจุบันความนิยมของเจ้าตัวถือว่าตกลงไปมาก หลังไม่ได้ขึ้นสังเวียนเจอกับใครอีกเลยนับตั้งแต่เอาชนะ ฮอง มาน ชอย นักสู้ร่างยักษ์ชาวเกาหลีใต้ ในศึก MAS FIGHT เมื่อปลายปี 2018

แถมช่วงหลังยังมีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ในแดนมังกร ทำให้เจ้าตัวยิ่งร้างสังเวียนไปนาน มีเพียงแค่รายการชกโชว์ภายในประเทศเท่านั้น ซึ่งก็โดนกระแสโจมตีอย่างหนักว่าเป็นการต่อยเพื่อสร้างกระแสเท่านั้น

จนทำให้มีวลีที่ว่า "หากคุณอยากเป็นคนดัง ขอแค่ได้ชกกับ อี้หลง คุณก็จะได้สิ่งนั้น" ล่าสุด Sohu เว็บไซต์ดังของประเทศจีน ได้เปิดบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัวที่ออกอาการหัวเสียเกี่ยวกับวลีดังกล่าว "คำพูดพวกนี้มันเป็นการดูหมิ่นคนอื่นเกินไป ผมอยากให้ผู้คนมองว่า กังฟูที่แท้จริงนั้นต้องฝึกฝนอย่างหนัก"

"ผมอยากให้ใช้คำว่าหากคุณอยากเป็นคนดังจงฝึกหนักอย่าง อี้หลง มากกว่า ผมจะพาเขาไปฝึกกังฟู และทำให้เขาเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ด้วยความมุมานะมากกว่าที่จะมาเกาะกระแสเพื่อดังแบบนี้"

นอกจากนี้กับกระแสข่าวที่ว่า นักชกแดนมังกรวัย 33 ปี กำลังหลงใหลกับการใช้ชีวิตแบบหรูหราติดแอลกอฮอล์อย่างหนัก ปล่อยตัวในสภาพที่อ้วนฉุจนทำให้แฟนหมัดมวยต้องตกใจ หลังปล่อยให้น้ำหนักตัวพุ่งทะลุเกิน 90 กิโลกรัม เข้าไปแล้ว แถมในช่วง 2 ปีหลัง เจ้าตัวน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 20 กิโลกรัมเลยทีเดียว (พิกัดชกปกติคือ 70 กก.)

เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวให้สัมภาษณ์แบบเห็นต่างว่า "การดื่มทำให้ผู้คนมีความสุข และยังเป็นวิธีการเข้าสังคมที่ดีอีกด้วย พลังงานจากเครื่องดื่มอย่างไวน์ ก็ทำมาจากผลไม้หมัก ซึ่งมันให้พลังงาน และแคลอรี่ที่ช่วยบำรุงร่างกาย อย่างไรก็ตามคุณต้องมีร่างกายที่จะดูดซึมมันได้อย่างเพียงพอ ไม่อย่างนั้นมันก็จะส่งผลเสียต่อร่างกาย"

ซึ่งทันทีที่บทสัมภาษณ์นี้ถูกเผยแพร่ เกิดกระแสพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนๆ ว่าเหตุใดเจ้าตัวถึงเป็นไปได้มากขนาดนี้ ขาดวินัย และการดูแลตัวเอง แถมยังหลงใหลการดื่มเหล้าองุ่น (ไวน์) จนทำให้มีสภาพอย่างที่เห็นกัน สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ บางส่วนที่อยากให้เจ้าตัวมุ่งมั่นที่จะหวนคืนสังเวียนขึ้นล้างตากับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชาวไทย อีกสักครั้ง

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ กู่ไม่กลับ! "อี้หลง" กังฟูเส้าหลินยอมรับนิยมดื่มไวน์เพื่อบำรุงร่างกาย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook