เอซี มิลาน vs โรม่า 3-3 : ผลบอลกัลโช เซเรียอา 2020-21

มิลาน เปิดรังเจ๊า โรม่า สุดมันส์ 3-3 ศึกกัลโช เซเรีย อา

มิลาน เปิดรังเจ๊า โรม่า สุดมันส์ 3-3 ศึกกัลโช เซเรีย อา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรียอา นัดที่ 5 ของฤดูกาล คู่บิ๊กแมตช์ ที่ สนาม ซาน ซิโร่ ระหว่าง เอซี มิลาน ลงสนามพบ โรม่า

เอซี มิลาน เกมนี้ ไม่มี จานลุยจิ ดอนนารุมมา และ เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ ที่ติดเชื้อโควิด-19 เกมนี้มาในระบบ 4-2-3-1 อเลสซิโอ โรมันโญลี ลงคุมแนวรับ แดนกลาง อิสมาเอล เบนนาเซร์, ฟรองก์ เคซิเย และ ฮาคาน คาฮัลโนกลู ลงหน้าต่ำสนับสนุน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ทางฝั่ง โรม่า เกมนี้ มาในระบบ 3-4-2-1 จานลูก้า มันชินี, โรเจอร์ อิบาเนซ, มาราซ คุมบุลลา สามแนวรับ แนวรุกตัวเก๋า เฮนริค มคิทาร์ยาน, เปโดร โรดริเกวซ และ เอดิน เชโก้ เป็นหน้าเป้า

เริ่มเกมาเพียง 2 นาที เอซี มิลาน ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะไหลบอลเข้าช่องของ ราฟาเอล เลเอา ที่ไปถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้กดด้วยขวากลางประตูเข้าไป

แต่มิลานก็ดีใจได้ไม่นาน โรม่า ตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 14 จากลูกเตะมุมที่ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เปิดไปถึง เอดิน เชโก้ ได้โขกจ่อๆ ไม่เหลือซาก

มิลาน เร่งเครื่องอีก นาที 22 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จ่ายให้ ฮาคาน ชาลาโนลู ซัดด้วยขวา แต่ติดเซฟ ชิเปรียน ตาตารูซานู

จากนั้น มิลาน ต่อบอลเข้าทำได้ชัดเจนกว่า แต่ไม่สามารถนำอีกรอบได้ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังเริ่มได้ 2 นาที มิลาน นำอีกรอบเป็น 2-1 จากการยิงของ อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส ที่เข้ายิงด้วยขวาจากการเปิดมาให้ของ ราฟาเอล เลเอา

แต่นาที 70 โรม่า มาได้จุดโทษในจังหวะที่ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ทำฟาวล์ เปโดร ก่อนเป็น จอร์แดน แวร์กตูต์ ยิงเข้าไปเป็น 2-2

มิลาน มาได้จุดโทษเช่นกันในอีก 9 นาทีถัดมา เปโดร เป็นฝ่ายทำฟาวล์ใส่ ฮาคาน ชาลาโนลู จนเสียจุดโทษ “อิบรา” รับหน้าที่สังหารเข้าไปเปลี่ยนสกอร์เป็น 3-2

โรม่า ไม่ยอมแพ้ นาที 84 ตามตีเสมอ 3-3 จากการซัดจ่อๆ ของ มาราช คุมบูลล่า จบเกม เอซี มิลาน เสมอ อาแอส โรมา 3-3 เสียสถิติชนะรวดในลีกเก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนรั้งจ่าฝูง ตามด้วยนาโปลีอันดับสอง 11 คะแนน ขณะที่ โรมามีเพิ่มเป็น 8 คะแนนรั้งอันดับ 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook