เออีเค เอเธนส์ VS เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 : ผลบอลยูโรป้าลีก 2020-21

เลสเตอร์ บุกเฉือน เออีเค 2-1 ศึกยูโรป้า ลีก

เลสเตอร์ บุกเฉือน เออีเค 2-1 ศึกยูโรป้า ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่ม G ที่ สนามเอเธนส์ โอลิมปิก สเตเดี้ยม ระหว่าง เออีเค เอเธนส์ รับการมาเยือน เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ส่งนักเตะอย่าง เซนกิซ อุนแดร์,เจมส์ แมดดิสัน และ เจมี่ วาร์ดี้ ลงสนามเป้นแนวรุกในเกมวันนี้

เริ่มเกมมาช่วง 10 นาทีแรก เป็นเจ้าถิ่นจากกรีซที่ทำได้ดีกว่า ครองบอลมากกว่าหาจังหวะจบได้มากกว่าแต่เลสเตอร์ ซิตี้ เองก็ยังตั้งรับได้ไม่ผิดพลาด ก่อนนาทีที่ 17 เจมส์ แมดดิสัน แทงเข้าเขตโทษให้เจมี่ วาร์ดี้ แตะหลบ พานากิโอติส ซินโตตาส ผู้รักษาประตูไปแล้วแต่ ซินโตตาส ก็ไปรวบวาร์ดี้ จนผู้ตัดสิน ฮาราลด์ เลชท์เนอร์ ต้องเป่าจุดโทษ ก่อนเจมี่ วาร์ดี้ สังหารจุดโทษไม่พลาด เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมเยือนขึ้นนำแล้ว 1-0

จากนั้นนาทีที่ 39 จากจังหวะลูกเตะมุมทางด้านขวา เลสเตอร์ ซิตี้มาได้ประตูที่ 2 เมื่อลูกเตะมุมของเจมส์ แมดดิสัน เลยมาทางเสาสอง ฮัมซ่า เชาฮ์ดรี้ ยืนไร้คนประกบ เลยวอลเล่ย์ด้วยขวาสวนตูมเข้าเสาแรก “จิ้งจอกสยาม” นำ 2-0

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 4 นาที เออีเค เอเธนส์ ก็ไล่มาเป็น 1-2 เมื่อ มูอาเมอร์ ทันโควิช ตัวสำรองหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าไป ก่อน 64 เลสเตอร์ เกือบบวกประตูที่ 3 เมื่อ เซนกิซ อุนแดร์ ได้ปั่นด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษบอลไปชนคานเสียงดังสนั่น

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้หมดเวลา เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ เออีเค เอเธนส์ 2-1 มี 6 คะแนนจาก 2 นัด เป็นจ่าฝูงร่วมของกลุ่ม G โดยมีประตูได้เสีย ยิงได้ 5 เสีย 1 เท่ากับ เอสซี บราก้า จากโปรตุเกส

นัดต่อไปเลสเตอร์ จะบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2563 เวลา 03.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook