"อัสลานเบก" ประเดิมสวย "โจเซฟ" ลุยเดือดวินเข้าป้ายสูสี ศึก ONE : INSIDE THE MATRIX IV

"อัสลานเบก" ประเดิมสวย "โจเซฟ" ลุยเดือดวินเข้าป้ายสูสี ศึก ONE : INSIDE THE MATRIX IV

"อัสลานเบก" ประเดิมสวย "โจเซฟ" ลุยเดือดวินเข้าป้ายสูสี ศึก ONE : INSIDE THE MATRIX IV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน แชมเปียนชิพ ยังคงนำเสนอความมันอย่างต่อเนื่องด้วย ONE : INSIDE THE MATRIX IV ศึกภาคที่สี่ของซีรีส์ ซึ่งได้จัดการแข่งขันที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และออกอากาศบันทึกการแข่งขันไปสู่แฟนๆกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ขนทัพนักกีฬาระเบิดความมัน 5 คู่ครบทุกกติกาทั้งการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) มวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง

โดยไฮไลต์อยู่ที่ คู่เอกของรายการ "อัสลานเบก ซิครีเอฟ" จากรัสเซีย เปิดตัวไฟต์แรกใน วัน แชมเปียนชิพ กับผู้รั้งอันดับ 2 ของแรงกิงคิกบ็อกซิ่ง "หวัง จึงกวง" จากจีน ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต 58.3 กก. ซึ่งอัสลานเบก เป็นฝ่ายชนะคะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์

1

ยกแรก อัสลานเบก ที่มาประเดิมศึกแรก เป็นฝ่ายเดินบู๊อย่างไม่ตื่นสังเวียน หวัง ใช้หมัดเด็ดบวกเข้าสวยๆ จังๆ หลายดอกให้ได้เสียว แต่ปิดเกมไม่ลง อัสลานเบก กรามสุดแข็งไม่สะดุ้ง ยังคงเดินปรี่เข้าหาท้า หวัง ออกมาทะเลาะ

อัสลานเบก เดินใส่ต่อเนื่องในยกสอง พร้อมอวดลูกหวือหวาด้วยการหมุนตัวเหวี่ยงสันหมัดฟาดเข้าหน้า และกระโดดเข่าลอย ด้าน หวัง ยังปักหลักแจกหมัดชุดซึ่งเป็นอาวุธอันตรายเก็บแต้มได้เรื่อยๆ

หวัง เปลี่ยนเกมมาเป็นฝ่ายเดินรุกในยกสุดท้าย อัสลานเบก คอยร่นถอยบ้าง แต่ทั้งคู่ต่างใจสู้ บวกอาวุธยัดใส่กันชนิดไม่ลดราวาศอก เมื่อหมดเวลา อัสลานเบก เป็นฝ่ายชนะคะแนนเฉือนไปอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ เปิดตัวศึกใหม่ได้อย่างสวยงาม

3

ในขณะที่ คู่รองการแข่งขัน "โจเซฟ ลาซิรี" จากอิตาลี พบกับ "ร็อกกี อ็อกเดน" นักชกฟอร์มสดจากออสเตรเลีย ในกติกามวยไทย แคตช์เวต 59 กก.

เมื่อกรรมการให้สัญญาณเริ่มชก ร็อกกี วางแข้งสวยๆ ได้ทั้งซ้ายขวา โจเซฟ ไล่ขู่เดินบี้จ้วงเข่าและศอกมาศอกกลับไม่โกงทั้งสองฝ่าย ร็อกกี ตั้งรับวาดแข้งสวนกลับเข้าเป้าจะแจ้ง โจเซฟ ถนัดลุยแลกแข้งออกหมัดกันมันหยด เทคนิคและฝีมือคู่คี่สูสีตลอดสองยกแรก

ร็อกกี เริ่มแผ่วในยกสุดท้าย โจเซฟ จึงเดินเกียร์เร่งรอบจัดขึ้น รูปเกมต่างผลัดกันรุกรับ ไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำ ครบ 3 ยกจบลงแบบดุเดือด กรรมการลงคะแนนแบบปวดหัว ก่อนชูมือให้ โจเซฟ ชนะคะแนนไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์

ผลการแข่งขัน ONE : INSIDE THE MATRIX IV  อย่างเป็นทางการ

- อัสลานเบก ซิครีเอฟ ชนะ หวัง "Golden Boy" จึงกวง โดย คะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ (คิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต 58.3 กก.)
- โจเซฟ "THE HURRICANE" ลาซิรี ชนะ ร็อกกี "Rocky" อ็อกเดน โดย คะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ (มวยไทย แคตช์เวต 59 กก.)
- ควอน "PRETTY BOY" วอน อิล ชนะ บรูโน "PUCCIBULL" ปุชชี โดย ทีเคโอ ด้วยเวลา 2:00 ของยกที่ 1 (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต)
- ริวโก "KAITAI" ทากาฮาชิ ชนะ ยูน "THE BIG HEART" ชาง มิน โดย น็อกเอาต์ ด้วยเวลา 2:52 ของยกที่ 2 (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต)
- ไมรา มาซาร์ ชนะ เช จอง ยุน โดย ทีเคโอ ด้วยเวลา 4:26 ของยกที่ 3 (การต่อสู้แบบผสมผสาน แคตช์เวต 61.35 กก.)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "อัสลานเบก" ประเดิมสวย "โจเซฟ" ลุยเดือดวินเข้าป้ายสูสี ศึก ONE : INSIDE THE MATRIX IV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook