ซิโก้ ยกหัวใจแข้งช้างศึกสุดแกร่งเกมแซงดับเสือเหลือง

ซิโก้ ยกหัวใจแข้งช้างศึกสุดแกร่งเกมแซงดับเสือเหลือง

ซิโก้ ยกหัวใจแข้งช้างศึกสุดแกร่งเกมแซงดับเสือเหลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ยกย่องหัวจิตหัวใจลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้จนสามารถพลิกสถานการณ์แซงเอาชนะ มาเลเซีย 3-2 การันตีผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว
 
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เชื่อชัยชนะของทีมชาติไทยเหนือคู่ปรับ มาเลเซีย มาจากหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ของลูกทีม ดีใจที่สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ พร้อมยกย่องคู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งยากต่อการเอาชนะ
 
ขุนพล"ช้างศึก"พลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นรอง มาเลเซีย ถึงสองครั้งกลับมาเอาชนะไปได้อย่างสุดมันส์ 3-2 จากการเหมาทำสองประตูของ อดิศักดิ์ ไกรษร และอีกหนึ่งประตูจาก ชาริล ชัปปุยส์ เก็บชัยชนะเป็นนัดที่สองติดต่อกันการันตีการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 แน่นอนแล้ว
 
"เกมวันนี้น้องๆทุกคนเล่นได้ดีตามรูปแบบที่วางเอาไว้ ชัยชนะในนัดนี้แสดงให้เห็นถึงหัวใจนักสู้ของทุกคนที่ไม่ยอมพ่ายแพ้ ก็ดีกับน้องๆด้วยที่สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ"
 
"ส่วนเรื่องการเปลี่ยนตัววันนี้เราให้โอกาสกีรติลงเล่นก่อน แต่ก็อาจจะยังเล่นไม่เข้ากับเพื่อน ก็เลยใช้อดิศักดิ์ลงไปแทน ก็ถือว่าอดิศักดิ์ก็ทำได้ดีสามารถทำประตูได้ด้วยก็ต้องชื่นชม ส่วนเรื่องเกมรับวันนี้เรายืนกันได้ดี ผู้เล่นทั้ง 4 คนจากเทโรฯ มีความสัมพันธ์ที่ดี ถือว่าช่วยทีมได้มากทีเดียว" ซิโก้กล่าว
 
แม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทยยังกล่าวชื่นชมทีมคู่แข่งอีกว่า "การเล่นกับมาเลเซียไม่ใช่เรื่องง่ายเลยอยู่แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์และมีผู้เล่นคุณภาพอยู่ในทีม รวมไปถึงมีโค้ชที่เก่งและมากฝีมือ ซึ่งเกมนี้พวกเขาก็เล่นกันได้ดีมาก และทำให้เราเล่นลำบากตลอดทั้งเกม"
 

สำหรับผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ใน สายบี  สิงคโปร์ (เจ้าภาพ) เอาชนะ เมียนมาร์ 4-2 ทำให้ทีมชาติไทยนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี มี 6 แต้ม จาก 2 นัด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว
 
สรุปตารางนะแนน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 สาย บี
1 ไทย แข่ง 2 นัด ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 0 แต้ม 6
2 สิงคโปร์ แข่ง 2 นัด ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 1 แต้ม  3
3 มาเลเซีย แข่ง 2 นัด ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 1 แต้ม  1 แต้ม
4 เมียนมาร์ แข่ง 2 นัด ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 1 แต้ม  1 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook