ได้แล้ว 27 เยาวชน! แคมป์ฝึกลูกหนัง "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy"

ได้แล้ว 27 เยาวชน! แคมป์ฝึกลูกหนัง "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy"

ได้แล้ว 27 เยาวชน! แคมป์ฝึกลูกหนัง "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงสนามสุดท้าย สำหรับโครงการ "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy" โดย "กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต" ซึ่งเป็นการคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทย ที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล เข้าร่วมแคมป์ฝึกฟุตบอลระดับสากลจากโค้ช AFC-A-License ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และรับทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท

โดยเมื่อ 29 พ.ย.63 เป็นการคัดเลือกโซนภาคกลาง จัดขึ้นที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ท่ามกลางเยาวชนชาย และหญิง อายุ 13-16 ปี (เกิดระหว่าง 1 ม.ค. 2548-31 ธ.ค. 2550 หรือ ค.ศ. 2005-2007) ร่วมทดสอบฝีเท้ากว่า 400 คน โดยมีคุณ ภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นประธานในงาน

axabb2
ในส่วนของการคัดเลือกแบ่งออกเป็น 2 ช่วง โดยช่วงเช้าเป็นการทดสอบทักษะพื้นฐานทั่วไป รวมถึงความสามารถเฉพาะตัว เพื่อหาตัวแทนไปคัดเลือกต่อในช่วงบ่ายที่จะเป็นการทดสอบการเล่นเป็นทีม และความเข้าใจในเกม ซึ่งจะเป็นด่านสุดท้าย ก่อนจะมีการประกาศรายชื่อเยาวชนตัวแทนภาคกลาง

จากนั้นในช่วงเย็น คุณ ภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นประธานในงาน ได้กล่าวแสดงความยินดีกับเยาวชนทั้ง 27 คนที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าสู่แคมป์ฝึกฟุตบอลภายใต้โครงการ "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy" พร้อมรับทุนการศึกษา 5,000 บาท

โดยมีรายชื่อเยาวชนดังนี้
ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ : 1. ดวงพร พรหมเทพ, 2. นันทิพัฒน์ เมืองมา, 3. ญาณกิตติ์ กิติ, 4. นัฐวัฒน์ ดีพิชัย, 5. ณัฐนันท์ ทะโป, 6. กรวิชญ์ มูมะหะหมัดซอและ

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : 1. จักรภัทร พันธไชย, 2. พีรนันท์ บัวไข, 3. สรวิชญ์ วรามิตร, 4. วณัฐนันท์ จันทะสอน, 5. ปุณณวิช บัณฑิตวงศ์, 6. ศุภลักษณ์ บุตรสามาลี, 7. ธนกฤต อุทรักษ์

ภาคกลาง : 1. สุเมธ วัฒนมะโน, 2. ราชานนท์ ที่หัวช้าง, 3. วรรณศักดิ์ รักษางาม, 4. สิทธิพล จำปาเรือง, 5. ทีปต์ แสงนวล, 6. พสุมนต์ ภักดี, 7. จารุพงศ์ บังชุม

ภาคใต้ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ : 1. ปรวัฒน์ พลถนอม, 2. เกียรติศักดิ์ ชมอินทร์, 3. เดชฤทธิ์ โชติชุติไพศาล, 4. พงษ์สพัฒน์ อยู่ทอง, 5. เสฏฐวุฒิ ฝาระมี, 6. ณัฐฌาราช คำแก้ว, 7. วีรภัทร แก้วภักดี

axabb233
สำหรับเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกทุกคนนอกจากจะได้รับทุนการศึกษาในวันนี้ ยังได้รับโอกาสในการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมฟุตบอลระดับสากลจากโค้ชมากประสบการณ์ดีกรี AFC-A-License เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน อ.หัวหิน ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม 2564

โดยโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy” ที่บริษัทฯ ได้จัดขึ้นจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะนักฟุตบอลเยาวชนของไทยสู่มาตรฐานระดับโลก และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งยังสอดคล้องกับการเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และร่วมสร้างพลังกายพลังใจ ความเชื่อมั่นในตนเอง ว่าทุกคนทำได้ “Know You Can”  บริษัทฯ พร้อมที่จะสนับสนุน อยู่เคียงข้างความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะฟุตบอล เพื่อให้สามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ

ท่านสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้ที่ www.krungthai-axa.co.th หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ได้แล้ว 27 เยาวชน! แคมป์ฝึกลูกหนัง "KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook