บีจีปทุม แต่งตั้ง "มาร์กอส" พัฒนานายด่านทีม

บีจีปทุม แต่งตั้ง "มาร์กอส" พัฒนานายด่านทีม

บีจีปทุม แต่งตั้ง "มาร์กอส" พัฒนานายด่านทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาร์กอส เซซาร์ โดมิงเกวส โค้ชผู้รักษาประตูชาวบราซิล เข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาผู้รักษาประตูทั้งระบบไม่ว่าจะเป็นทีมชุดใหญ่ไปจนถึงทีมเยาวชนของสโมสรฯ เพื่อพัฒนาศักยภาพ วางเทคนิค รูปแบบการฝึกซ้อม และวิเคราะห์ข้อมูลของนักเตะแต่ละคน

โดย มาร์กอส เซซาร์ โดมิงเกวส ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับสโมสรบีจี ปทุมฯ ว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับสโมสรบีจี ปทุมฯ เพราะสโมสรแห่งนี้เป็นทีมที่ใหญ่อีกทั้งผมยังเคยร่วมงานกับ ฉัตรชัย บุตรพรม และวิคเตอร์ คาร์โดโซ่ มาแล้ว รวมถึงผู้รักษาประตูชาวไทยหลายๆคน ผมหวังว่าจะใช้ความสามารถที่มีเพื่อพัฒนาผู้รักษาประตูของทีมให้ออกมาดีที่สุด ที่ผ่านมาผมทำงานในเมืองไทยมากับหลายสโมสรผมมีความสุขในการใช้ชีวิตที่นี่ และที่บีจี ปทุมฯ ก็จะเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของผม ต้องขอบคุณสโมสรฯที่ไว้ใจให้ผมทำหน้าที่ตรงนี้ และผมจะทำมันให้ดีที่สุด”

สำหรับ มาร์กอส เซซาร์ โดมิงเกวส เคยผ่านงานด้านโค้ชผู้รักษาประตูกับฟุตบอลลีกหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นทีมในลีกบราซิลบ้านเกิด เกาหลีใต้, เยอรมัน, อิรัก และมาเลเซีย ก่อนจะเข้ามาทำงานในเมืองไทยตั้งแต่ปี 2017 โดยเป็นโค้ชผู้รักษาประตูให้กับสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในยุคของ อเล็กซานเดร กาม่า

จากนั้นย้ายมารับหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตูให้กับสโมสรพีทีที ระยอง ในปี 2019 ก่อนจะย้ายมาร่วมงานกับ กาม่า อีกครั้งที่สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2020 ก่อนที่ กาม่า จะแยกทางกับทัพ “กิเลนผยอง” ทำให้ มาร์กอส เซซาร์ มาร่วมงานกับทัพ “เดอะ แรบบิท” ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook