BREAKING! ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าตัว "เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส" เสริมทัพ

BREAKING! ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าตัว "เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส" เสริมทัพ

BREAKING! ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าตัว "เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส" เสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมความคมแนวรุกด้วยการคว้าตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ศูนย์หน้าดาวยิงชาวบราซิลเข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเผยพร้อมพาทีมกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง โดยเฮแบร์ตี้จะสวมหมายเลข 37 ลุยศึกไทยลีก 2020 เลกสองให้กับแข้งเทพ

สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาในตลาดนักเตะอีกครั้งด้วยการเปิดตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แนวรุกชาวบราซิล หลังล่าสุดเจ้าตัวหมดสัญญายืมตัวกับ การท่าเรือ เอฟซี และหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่ง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส จะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทันที โดยการมาร่วมทีมแข้งเทพในครั้งนี้ทำให้เขาได้กลับมาร่วมงานกับ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน อีกครั้ง หลังจากที่เคยช่วยกันพาทีมกิเลนผยองคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2017

ดาวยิงวัย 32 เปิดเผยว่า "ผมมีความสุขมากครับที่ได้ย้ายมาร่วมสโมสรแห่งนี้ ก่อนหน้านี้ผมเคยได้ยินคนรอบข้างพูดถึงสโมสรในด้านดีอยู่เสมอ และผมเองก็ใฝ่ฝันอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแห่งนี้มานานแล้ว แน่นอนว่าผมเคยร่วมงานกับโค้ช (ธชตะวัน ศรีปาน) และผู้เล่นหลายคนมาก่อนหน้านี้ และก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เล่นอีกหลายๆคน ถึงแม้จะยังไม่เคยอยู่ทีมเดียวกันก็ตาม ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีส่วนสำคัญที่จะทำให้ผมปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้เร็วขึ้นครับ"

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่ดีที่สุดคนหนึ่งของไทยลีก เขาทำไปแล้วทั้งสิ้น 124 ประตู รั้งรองดาวยิงสูงสุดตลอดกาล ขณะที่ในเลกแรกของฤดูกาลนี้เขายิงให้สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ไปแล้ว 7 ประตู ซึ่งเฮแบร์ตี้ได้วางเป้าหมายไว้ว่าจะทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อพาทีมแข้งเทพกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง
 
"ผมเป็นคนชอบตั้งเป้าหมายไว้สูงอยู่เสมอ เพราะมันเป็นแรงผลักดันให้เราก้าวไปสู่จุดนั้นให้ได้ ฉะนั้น ถ้าถามถึงเป้าหมายของทีมในเลกสองคือการพาทีมกลับไปอยู่บนเส้นทางการลุ้นแชมป์ไม่ว่าจะเป็นในลีกหรือบอลถ้วยก็ตาม โอเคแหละ ตอนนี้ในไทยลีกแต้มของเราห่างกับหลายๆทีมหัวตาราง แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ทีมข้างบนก็มีโอกาสทำแต้มหล่นเช่นกัน ส่วนตัวผมเองก็จะพยายามช่วยทีมทำประตูให้ได้มากที่สุด เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่สโมสรมีให้ผม"

สำหรับเฮแบร์ตี้จะสวมใส่หมายเลข 37 ลงสนามให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเลกสองของศึกไทยลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งมีโอกาสที่เขาจะประเดิมเกมแรกด้วยการเล่นในถิ่นทรู สเตเดี้ยม พบกับทีมเก่าอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook