เก็บตกหลังเกม! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย ไลป์ซิก 2-3 ถูกถีบร่วง ยูโรปา ลีก

เก็บตกหลังเกม! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย ไลป์ซิก 2-3 ถูกถีบร่วง ยูโรปา ลีก

เก็บตกหลังเกม! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย ไลป์ซิก 2-3 ถูกถีบร่วง ยูโรปา ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความชอกช้ำหลังบุกไปพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ทำให้เก็บแต้มเพิ่มไม่ได้มี 9 คะแนน เฮด ทู เฮด เป็นรอง เปแอสเช ต้องกระเด็นไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก และนี่คือประเด็นสำคัญที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้

1. คัมแบ็คทุกเกมคงเป็นไปไม่ได้Justin KluivertJustin KluivertRB Leipzig v Manchester United: Group H - UEFA Champions League | DeFodi Images/Getty Images

ในฤดูกาลนี้เราเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เครื่องร้อนช้าถูกออกนำไปก่อนอยู่หลายต่อหลายเกมก่อนที่พวกเขาจะพลิกแซงคว้า 3 แต้มมาได้แแต่หลังจบเกมนี้ โอเล คงต้องเริ่มหาทางออกใหม่เสียแล้ว เพราะการพลิกกลับมาจากการถูกออกนำไปก่อนทุกเกมคงเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้จริงๆ

2. ทัศนคติของผู้แพ้FBL-EUR-C1-LEIPZIG-MAN UTDFBL-EUR-C1-LEIPZIG-MAN UTDFBL-EUR-C1-LEIPZIG-MAN UTD | ODD ANDERSEN/Getty Images

จริงอยู่ที่ ปีศาจแดง ต้องการเพียงแต้มเดียวก็จะการันตีการเข้ารอบ แต่การจัดแผนมาเพื่อเน้นรับเต็มที่มันดูจะเป็นวิถีทางที่ผิดพลาด เพราะแผนหลัง 5 นี้ พวกเขาไม่ได้ใช้มาเกือบ 2 เดือนแล้ว (20 ตุลาคม) จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะเห็นผู้เล่นในแนวรับของ ยูไนเต็ด เล่นกันแบบสะเปะสะปะพอสมควรในเกมนี้

3. เจอกันคืนวันพฤหัสOle Gunnar SolskjærOle Gunnar SolskjærManchester United v RB Leipzig: Group H - UEFA Champions League | DeFodi Images/Getty Images

การร่วงลงไปเล่นใน ยูโรปา ลีก หมายถึงการต้องเลื่อนมาเล่นในคืนวันพฤหัสแทนด้วย ซึ่งจะทำให้ช่องว่างระหว่างการแข่งขันของพวกเขาน้อยลงไปอีกและอาจจะส่งผลต่อความล้าของผู้เล่นไม่มากก็น้อย

4. นาเกิลส์มัน แก้เกมมาดีJulian NagelsmannJulian NagelsmannRB Leipzig v Manchester United: Group H - UEFA Champions League | DeFodi Images/Getty Images

หนึ่งในความผิดพลาดจากเกมที่ ไลป์ซิก บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแรกคือการที่พวกเขาไม่กล้าเล่นเต็มที่และเน้นเกมรับจนเปิดช่องว่างให้ ปีศาจแดง บุกใส่ได้อย่างเมามันส์ แต่ในนัดนี้ จูเลียน นาเกิลส์มัน กุนซือวัย 33 ปี มองเห็นถึงจุดอ่อนของลูกทีมในเกมก่อนหน้าและมีการปรับแผนการเล่นจนสามารถทำให้ทีมเยือนถึงกับเล่นผิดฟอร์มไปเลย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เก็บตกหลังเกม! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย ไลป์ซิก 2-3 ถูกถีบร่วง ยูโรปา ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook