เลเวอร์คูเซ่น ถล่ม แฟรงค์เฟิร์ต 4-1 ลิ่วเดเอฟเบ โพคาล

เลเวอร์คูเซ่น ถล่ม แฟรงค์เฟิร์ต 4-1 ลิ่วเดเอฟเบ โพคาล

เลเวอร์คูเซ่น ถล่ม แฟรงค์เฟิร์ต 4-1 ลิ่วเดเอฟเบ โพคาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรนี ฤดูกาล 2020-21 รอบ 2 ระหว่าง “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดสนามไบ อารีนา รับการมาเยือนของ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมาเพียง 6 นาที ทีมเยือนออกนำก่อน 1-0 ไดอิจิ คามาดะ ผ่านบอลจากขวาเข้ากลาง อันเดร ซิลวา จับไม่อยู่แต่ว่ามี อามิน ยูเนส วิ่งสอดมายิงพอดีจากระยะ 12 หลาส่งบอลเสียบเสาเข้าไป

นาที 27 เลเวอร์คูเซ่น มาได้จุดโทษในจังหวะที่ เลออน ไบลี่ย์ เปิดบอลไปติดแขน เอริค ดวร์ม ก่อนเป็น ลูคัส อลาริโอ รับหน้าที่สังหารเข้าไปเปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1

เกมของห้างยาดีขึ้นหลังได้ประตู นาที 41 เวนเดลล์ ได้เก็บตกแถวสองก่อนส่องไกลด้วยซ้าย เควิน ทรัพพ์ ต้องออกแรงทุบออกหลัง และจากจังหวะเตะมุม ลาร์ส เบนเดอร์ ได้โหม่งเข้ากรอบแต่ไม่แรงมากพอที่จะเป็นประตู จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเริ่มได้ 4 นาที เลเวอร์คูเซ่น เป็นฝ่ายพลิกนำ 2-1 จากฟรีคิกทางฝั่งซ้าย เคเรม เดเมียร์บาย เปิดโค้งเลยไปเสาไกลให้ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา โขกคนเดียวโล่งๆ ส่งบอลย้อนกลับเสาแรก เควิน ทรัพพ์ พุ่งคว้าไม่ทัน

เลเวอร์คูเซ่น นำ 3-1 จนได้ในนาที 67 นาดีม อามิรี่ ได้บอลฝั่งซ้ายก่อนลากลุยแล้วตัดเข้าในก่อนไหลเข้าช่องทางขวาให้ มุสซ่า ดิยาบี้ วิ่งมาแปเน้นๆ แฉลบขา ทรัพพ์ แต่ก็ยังเข้าประตูไป

สถานการณ์พลิกเล็กน้อยในนาที 73 เมื่อ เลเวอร์ฯ ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนหลังจาก โจนาธาน ทาห์ ไปทำฟาวล์ อันเดร ซิลวา ที่กำลังหลุดเข้าเขตโทษ

แม้ตัวน้อยกว่า แต่นาที 87 กลับเป็นห้างยาที่หนีห่าง 4-1 จากการเล่นโต้กลับอันเฉียบขาด เดเมียร์บาย ดีดด้วยซ้ายให้ ดิยาบี้ กระชากต่อจนหลุดเดี่ยวก่อนล่อเป้า เควิน ทรัพพ์

จบเกม เลเวอร์คูเซ่น ชนะ แฟรงค์เฟิร์ต ผลบอล 4-1 ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพบกับ ร็อต-ไวสส์ เอสเซ่น ทีมจากระดับ 4 ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook