แอตเลติโก มาดริด vs เซบีญ่า 2-0 | ผลบอล บอล ลา ลีกา สเปน 2020-21

ตราหมี ฟอร์มดุ เปิดรังรัว เซบีญ่า 2-0 นำจ่าฝูงลาลีกาต่อ

ตราหมี ฟอร์มดุ เปิดรังรัว เซบีญ่า 2-0 นำจ่าฝูงลาลีกาต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูง เปิดสนามเอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน รับการมาเยือนของ เซบีญ่า

“ตราหมี” จัดทัพมาเล่น 3-5-2 โดยให้ ซัวเรซ,คอร์เรอา ยืนเป็นคู่หน้า ตรงกลางซ้ายไปขวาเป็น การ์ราสโก้,เลอมาร์,โกเก้,ญอเรนเต้,ทริปเปียร์ แนวรับสามคนมี เอร์โมโซ่,กิเมเนซ,ซาวิช และ โอบลัคเฝ้าเสา

เซบีญ่ามาในระบบ 4-3-3 โดย เอ็น-เนซีรี่,โอคัมโปส,ซูโซ่ เป็นสามตัวรุก แผงกลางเป็น ฆอร์ดาน,แฟร์นานโด,ราคิติช แนวรับซ้ายไปขวา อกุนญ่า,คาร์ลอส,คุนเด้,นาบาส และ โบโน่ เฝ้าเสา

ผลปรากฎว่า เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 17 แอตฯ มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ คีแรน ทริปเปียร์ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนจ่ายเข้ากลางให้ อังเคล คอร์เรอา พลิกยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเฉียบขาด ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 76 แอตฯ มาดริด หนีเป็น 2-0 เมื่อ มาร์กอส ยอเรนเต้ กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจ่ายย้อนมาให้ ซาอูล นิเกซ แต่งเข้าเขตโทษแล้วตะบันด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือทั้สองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แอตเลติโก มาเริด เอาชนะ เซบีญา ไป 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป เเละ หนี เรอัล มาดริด เป็น 4 คะแนน และมีเกมตกค้างในมือเหลืออีก 2 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook