"มาริน" สุดปลื้มผงาดแชมป์สำเร็จ , ขอบคุณไทยจัดการแข่งขันช่วงโควิดอย่างดีเยี่ยม

"มาริน" สุดปลื้มผงาดแชมป์สำเร็จ , ขอบคุณไทยจัดการแข่งขันช่วงโควิดอย่างดีเยี่ยม

"มาริน" สุดปลื้มผงาดแชมป์สำเร็จ , ขอบคุณไทยจัดการแข่งขันช่วงโควิดอย่างดีเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาโรลินนา มาริน นักหวดสาวจากสเปน ที่เพิ่งคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว ในศึก "โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น" ทัวร์นาเมนต์เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 30,100,000 บาท ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ไดให้สัมภาษณ์หลังเอาชนะ ไถ้ ซื่อหยิง มือหนึ่งโลกจากไต้หวัน ไป 2-0 เกม

โดยสาวจากแดนกระทิงดุ เปิดใจว่า “วันนี้ต้องการสนุกกับการเล่นทุกแต้มและสามารถทำได้ ทำให้มีความสุขมาก ฉันมุ่งมั่นมากกับการคว้าแชมป์ และแสดงให้คู่แข่งได้เห็นตั้งแต่ต้นเกมเลยว่าวันนี้ฉันต้องชนะ ฉันหวังว่าจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ไว้ได้ต่อเนื่องในสัปดาห์หน้า  

“ฉันอยากขอบคุณสหพันธ์แบดมินตันโลก หรือบีดับเบิลยูเอฟ ขอบคุณประเทศไทย ขอบคุณสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขันทุกภาคส่วนที่ร่วมมือกันทำให้สามารถจัดการแข่งขันขึ้นได้ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19"

"เมื่อปีที่แล้วฉันมีปัญหาส่วนตัว แต่ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นแล้ว และสามารถตัดสินใจได้ว่าจะทำอะไรสำหรับอนาคตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันโอลิมปิก หรือชิงแชมปป์โลก”

สำหรับรายการต่อไปจะเป็นศึก "โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น" เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ระหว่างวันที่ 19 - 24 มกราคมนี้  ซึ่งยังไม่อนุญาตให้แฟนแบดมินตัน และผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในสนามโดยเด็ดขาด

ก่อนจะปิดท้ายด้วยศึก “เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2020” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ระหว่างวันที่ 27 - 31 มกราคม

ซึ่งทั้งสองรายการ จะมีการถ่ายทอดสดผ่าน 3,000 ล้านครัวเรือนทั่วโลก ส่วนในประเทศไทยสามารถชมการถ่ายทอดสดการประชันฝีมือของนักแบดมินตันระดับโลกได้หลากหลายช่องทาง ทั้ง ทรูวิชั่นส์, ทรูโฟร์ยู, ทรู ยูทูป, ทรู เฟซบุ๊ก และทรูไอดี โดยทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดทุกคู่การแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ผ่านทาง Truesports HD3 ช่อง 668, Truesports 7 ช่อง 686 และ Truesports HD2 ช่อง 667 และรับชมผ่านทางทรูโฟร์ยู เฉพาะคู่ที่นักกีฬาไทยลงทำการแข่งขันทุกวัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook