ถึงเวลาก็ต้องไป! "คาร์ราเกอร์" ชี้ 1 ในแนวรุกลิเวอร์พูลอาจต้องย้ายออกจากทีม

ถึงเวลาก็ต้องไป! "คาร์ราเกอร์" ชี้ 1 ในแนวรุกลิเวอร์พูลอาจต้องย้ายออกจากทีม

ถึงเวลาก็ต้องไป! "คาร์ราเกอร์" ชี้ 1 ในแนวรุกลิเวอร์พูลอาจต้องย้ายออกจากทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงเตือน ลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ว่า 3 ประสานคีย์แมนในแดนหน้าของพวกเขาจะต้องแยกทางในอนาคตไม่ช้าก็เร็วอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ พร้อมกับเปรยว่า โรแบร์โต ฟิร์มิโน่ อาจเป็นรายแรกที่ต้องเก็บข้าวของออกจาก แอนฟิลด์ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ ฟิร์มิโน่ เป็นส่วนสำคัญในทัพ ฃหงส์แดง ภายใต้การคุมทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงหลังจนกรุยทางพาทีมคว้าโทรฟีอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก รวมไปถึง ฟีฟ่า คลับเวิลด์คัพ มาครองได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ แสดงความกังวลต่อแนวรุกของ เร้ดแมชีน เมื่อพวกเขาไม่สามารถทำประตูในเกมลีกได้มา 3 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้วหลังจากที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"เวลาเราพูดถึงทีม ลิเวอร์พูล เรามักจะนึกถึง 3 ประสานในแดนหน้าของพวกเขา" คาร์ร่า เกริ่นในรายการ มันเดย์ไนท์ ฟุตบอล "ผมรู้สึกราวกับว่าเป็นประเด็นที่ต้องมาพร้อมกัน"

"เหตุผลที่ผมสามารถบอกได้ว่า 3 กองหน้าของ หงส์แดง แตกต่างกว่าใครไม่ใช่เพราะว่าพวกเขามีฝีเท้าโดดเด่นกว่า 3 ประสานของสโมสรอื่น แต่เป็นระยะเวลาที่พวกเขาเล่นร่วมกันในทีม"

"พวกเขากำลังจะเข้าสู่ช่วงปลายของวัย 20 ปี ไม่ช้าก็เร็วและ 3 ประสานชุดนี้ต้องแยกทางกันออกไป แต่คุณไม่สามารถให้พวกเขาซื้อ 3 ประสานรายใหม่เข้ามาภายในอีก 2 ปีข้างหน้าหรืออะไรทำนองนั้นได้เพื่อแทนที่พวกเขาทั้งหมด มันจะเป็นการค่อยๆ ผลัดเปลี่ยนตามเวลาที่เดินไปข้างหน้า"

"ผมยังมั่นใจว่า มาเน่ กับ ซาลาห์ จะผลิตประตูได้อีกครั้ง แต่กับ ฟิร์มิโน่ ผมยังเป็นกังวล"

"เขาไม่เคยถูกมองว่าเป็นหัวหอกในการใส่สกอร์ นั่นเป็นความรับผิดชอบของเพื่อนอีก 2 คนแต่เจ้าตัวก็สามารถจัดการได้เมื่อทีมต้องการ แต่เมื่อทั้ง 3 คนไร้ชื่อบนสกอร์บอร์ดนั่นทำให้ ฟิร์มิโน ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมาอีกขั้นโดยเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็มีโอกาสอยู่บ้างแต่ไม่เด็ดขาดพอในจังหวะสุดท้าย"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ถึงเวลาก็ต้องไป! "คาร์ราเกอร์" ชี้ 1 ในแนวรุกลิเวอร์พูลอาจต้องย้ายออกจากทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook