วันที่ 16 สิงหาคม 2552

วันที่ 16 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* ฉลาม เฟลป์ส อาจซวยใช้ใบขับขี่รัฐอื่น

ไมเคิล เฟลป์ส ยอดฉลามหนุ่มชาวอเมริกัน ส่อแววจะมีปัญหาทางกฎหมายอีกครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เฟลป์ส ขับรถโดยที่มีใบขับขี่ของรัฐอื่น รวมทั้งยังดื่มเบียร์ด้วย ก่อนที่อีก 75 นาทีต่อมา จะประสบอุบัติเหตุขับรถไปชนกับรถคันอื่น เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เฟลป์ส เพิ่งประสบอุบัติเหตุ ขับรถไปชนกับรถคันอื่นที่เมืองบัลติมอร์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบัลติมอร์ เผยว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เฟลป์ส ไม่มีความผิด เนื่องจากเป็นความผิดของรถคู่กรณีที่ขับรถฝ่าไฟแดงมา อย่างไรก็ตาม เฟลป์ส อาจจะต้องไปชี้แจงต่อศาลในกรณีที่ขับรถไม่มีใบขับขี่ เนื่องจากใบขับขี่ของเขาเป็นของรัฐมิชิแกน ส่วนกรณีที่เฟลป์ส ดื่มเบียร์นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด เนื่อง จากเฟลป์ส ไม่แสดงว่ามีอาการมึนเมา.

* โซลา ชอบเมสซีชี้ฝีเท้าเจ๋ง่าโรนัลโด

จิอันฟรังโก โซลา กุนซือของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อว่าลิโอเนล เมสซี สตาร์กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของบาร์เซโลนา เป็นนักเตะที่เหนือกว่าคริสเตียโน โรนัลโด ยอดนักเตะของรีล มาดริด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตู

ทั้งคู่เป็นสุดยอดนักเตะ แต่ผมชอบเมสซี โรนัลโดเป็นคน ทำประตูที่สุดยอด แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเก่งเท่าเมสซีในเรื่องของการสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีม โซลา กล่าว.

* เบคแคมมั่นใจได้ย้ายกลับมิลานต้นปีหน้า

เดวิด เบคแคม ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษของลอสแอนเจลิส กาแลค ซี แสดงความมั่นใจว่าตนเองจะได้กลับมาค้าแข้งให้กับ ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมดังของอิตาลี อีกครั้งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้ เพื่อทำฟอร์มลุ้นติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ในช่วงกลางปีหน้า

ผมต้องการกลับไปเล่นให้มิลาน พวกเขาเคยบอกว่ายินดีที่จะได้ผมกลับไป ผมคิดว่าผมจะกลับไปที่นั่นเมื่อมีการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้งในเดือนมกราคม หนุ่มเบคส์ กล่าว.

* ราฟาอ้างไม่ซื้อแข้งดังหวั่นกระทบแผนของทีม

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ไม่ยอมซื้อนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาล เนื่องจากกลัวว่าจะกระทบกระเทือนแผนการที่วางไว้เดิม

การคว้านักเตะดังมาเสริม คุณต้องเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง มันเป็นสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกับตอนที่เราซื้อร็อบบี คีน มาเสริม เราเซ็นสัญญากับนักเตะที่เราต้องการ ผมไม่คิดว่าในแนวรุกเราจะขาดแคลน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook