ASMR กับไก่! "โทลอชโก" เซ็กซ์โหดจน "เมียตุ๊กตา" หนีออกจากบ้าน (คลิป)

ASMR กับไก่! "โทลอชโก" เซ็กซ์โหดจน "เมียตุ๊กตา" หนีออกจากบ้าน (คลิป)

ASMR กับไก่! "โทลอชโก" เซ็กซ์โหดจน "เมียตุ๊กตา" หนีออกจากบ้าน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก สำหรับ ยูริ โทลอชโก ดาราหนุ่มและนักเพาะกายชาวคาซัคสถาน ที่ออกมาเปิดเผยแบบไม่แคร์สื่อว่า เจ้าตัวกำลังตกหลุมรักอย่างจังกับตุ๊กตายางที่ชื่อว่า มาร์โก จนถึงขั้นแต่งงานกันไปเรียบร้อย

ล่าสุด พ่อหนุ่มกล้ามโตได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรม yurii_tolochko อีกครั้ง ด้วยคลิปที่น่าตื่นตะลึง พร้อมแคปชั่นยาวเหยียด ระบายเรื่องชีวิตหลังแต่งงานและการมีเซ็กซ์ของตัวเขาเองกับศรีภรรยาตุ๊กตายางว่า...

"ASMR กับไก่

 

หลังจากแต่งงานกัน มาร์โกก็รับไม่ไหว อย่างที่พวกคุณรู้ ผมรักการมีเซ็กซ์มากๆ ผมรักเซ็กซ์แบบรุนแรง ผมรักเซ็กซ์แบบแปลกๆ ซึ่งเธอต้องอดทนกับเรื่องนี้มาโดยตลอด

 

สุดท้ายเราก็เกิดข้อผิดพลาด แต่มันจะได้รับการแก้ไขในไม่ช้า เธอเริ่มดีขึ้น และจะกลับบ้านเร็วๆนี้ แต่ผมก็กลัวที่จะทำลายมันอีกครั้ง ผมเลยตัดสินใจที่จะหาวัตถุทางเพศอื่นๆ


ในวัฒนธรรมที่แตกต่าง มันมีประเพณีที่ผู้ชายมีภรรยาหลายคนได้ นั่นมันอาจจะเหมือนกันสำหรับผม มาร์โกจะเป็นภรรยาคนโต แต่ผมจะมีภรรยาที่อายุน้อยกว่ารวมถึงสามีด้วย ผมเคารพมาร์โก ผมรักเธอ ดังนั้น ผมจะไม่ซื้อตุ๊กตาสาวอื่นอีก (มาร์โกจะเป็นหนึ่งเดียว)

อย่างไรก็ตาม หากมีใครให้ตุ๊กตาชายและดูคล้ายผม ผมก็ยินดีที่จะรับ ผมจะมีความสุขกับการมีเซ็กซ์กับตัวเอง ตอนนี้ผมกำลังมองหาสิ่งของที่สามารถทำให้ผมมีเซ็กซ์ที่ยอดเยี่ยม และพวกคุณก็รู้ว่าผมถึงจุดสุดยอดได้กับสิ่งของและอาหาร"

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็แน่นอนว่าบรรดาแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ ทั้งในเชิงตลกขบขัน, เสียดสี รวมไปถึงแสดงความเห็นอกเห็นใจกับปัญหาชีวิตคู่ครั้งนี้ของโทลอชโก

สำหรับ ASMR (Autonomous Sensory Meridian Response) คืออาการตอบสนองต่อประสาทรับความรู้สึกอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการมองเห็น การได้ยิน การสัมผัส จนเกิดเป็นอารมณ์ที่ผ่อนคลาย ซึ่งแต่ละคนก็อาจจะมีประสบการณ์ ASMR แตกต่างกันออกไป เช่น บางคนรู้สึกว่าเสียงเคี้ยวอาหารฟังดูน่ารังเกียจ แต่สำหรับบางคนอาจรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนอย่างที่เราเคยเห็นคนที่ชอบดูคลิปคนกินอาหารนั่นเอง ซึ่งเทรนด์ ASMR นี้กำลังมาแรงมากบนโลกออนไลน์ จนมีคลิปแนว ASMR ในยูทูบมากกว่า 8 ล้านชิ้น

อัลบั้มภาพ 163 ภาพ

อัลบั้มภาพ 163 ภาพ ของ ASMR กับไก่! "โทลอชโก" เซ็กซ์โหดจน "เมียตุ๊กตา" หนีออกจากบ้าน (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook