วันที่ 17 สิงหาคม 2552

วันที่ 17 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เฟลป์ส ฟิตจัดหลังรถชน4วันกลับมาซ้อม

ไมเคิล เฟลป์ส นักว่ายน้ำชื่อก้องโลกชาวอเมริกัน ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุรถชน จนได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตัดสินใจกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ผ่านมา

เฟลป์ส ซิ่งรถยนต์คาดิแลคสีดำ ประสบอุบัติเหตุชนกับฮอนด้า แอคคอร์ดสีเทา ที่วิ่งฝ่าไฟแดง บริเวณสี่แยกแห่งหนึ่งในเมืองบัลติมอร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่เคราะห์ดีที่ เฟลป์ส และเพื่อนอีก 2 คนที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บแค่เล็กน้อย ส่วนผู้หญิงที่ขับรถฮอนด้า ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะมีอาการช็อก

ฉลามหนุ่มชื่อดัง เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บผ่านหน้าเว็บเพจของเขาทางเว็บไซต์เฟซบุ๊กว่า ขอบคุณทุกคนที่สอบถามเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ผมสบายดี และดีใจมากที่ไม่มีใครบาดเจ็บร้ายแรง ผมหวังว่า คนขับรถคู่กรณีของผมจะปลอดภัยดี ข้อเท้าของผมได้รับบาดเจ็บ และผมต้องเช็กอาการอีกครั้ง แต่ไม่มีอะไรมาขัดขวางไม่ให้ผมกลับไปฝึกซ้อมในวันจันทร์ได้.

ม้าลำพองจ่อโละ คิมี ซิว อลองโซ แทน

สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เดอะซัน รายงานข่าวว่า ม้าลำพอง เฟอร์รารี ทีมรถแข่งชื่อดังแห่งการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เตรียมบอกเลิกสัญญากับ ดิ ไอซ์แมน คิมี ไรค์โคเนน ขาซิ่งมือหนึ่งของทีมชาวฟินน์ หลังเสร็จสิ้นภารกิจในการชิงชัยฤดูกาลนี้ โดยตั้งเป้าที่จะดึงตัว เฟอร์นานโด อลองโซ แชมป์โลก 2 สมัยแดนกระทิงดุจากทีมเรโนลต์ มาร่วมงานแทนที่ในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้ ผลงานการซิ่งของ ไรค์โคเนน ใน 2 ฤดูกาลล่าสุดหลังคว้าแชมป์โลกได้ในปี ค.ศ. 2007 ทำไม่ได้ตามเป้าที่เฟอร์รารีตั้งเอาไว้ โดยไม่สามารถคว้าแชมป์สนามได้เลยนับตั้งแต่เดือน มี.ค. ปี ค.ศ. 2008

สำหรับสัญญาของ ไรค์โคเนน กับเฟอร์รารี จะหมดลงในปี ค.ศ. 2010 หากมีการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดจริง ม้าลำพองต้องจ่ายค่าชดเชยเป็นตัวเลขสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) เลยทีเดียว ในส่วนของ อลองโซ หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เขามีเงื่อนไขพิเศษในสัญญาฉบับปัจจุบันกับ เรโนลต์ ที่สามารถย้ายสังกัดได้ตามที่ต้องการ.

เฟเวอร์ ต้อน ช็อก นำโด่งสายตะวันออก

ศึกยัดห่วงหญิง ดับเบิ้ลยูเอ็นบีเอ อินเดียนา เฟเวอร์ จ่าฝูงสายตะวันออก โชว์ฟอร์มสมราคาเปิดบ้านไล่ต้อน ดีทรอยต์ ช็อก ขาดลอยหายห่วง 82-59 ได้ เคที ดักลาส ทำ 19 แต้ม, ผู้เล่นรุกกี ไบรแอน แจนยัวรี บวกเพิ่ม 17 แต้ม สถิติเพิ่มเป็นชนะ 19 แพ้ 5 นำโด่งต่อไป ทิ้งห่างที่ 2 ถึง 6 เกม คว้าชัยชนะ 12 เกมติดต่อกันในบ้าน ทาง ช็อก ได้ ชาวอนเต เซลโลอัส ทำ 16 แต้ม แต่ช่วยทีมไม่ไหว เพราะเสียถึง 24 เทิร์นโอเวอร์ และมีความแม่นแค่ 29 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นในครึ่งเวลาหลัง สถิติลดลงเหลือชนะ 9 แพ้ 13 อยู่รองบ๊วยสายเดียวกัน

ผลคู่อื่น ๆ ซานอันโตนิโอ ซิลเวอร์ สตาร์ส ชนะ ฟินิกซ์ เมอร์คิวรี 106-89, แอตแลนตา ดรีม ชนะ ซีแอตเติล สตรอม 88-79, ชิคาโก สกาย ชนะ มินเนโซตา ลินซ์ 79-76, ลอสแอนเจลิส สปาร์คส์ ชนะ ซาคราเมนโต โนมาร์ชส์ 78-61.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook