ลูคัสรับหงส์ต้องเจ๋งกว่านี้หากหวังแชมป์

ลูคัสรับหงส์ต้องเจ๋งกว่านี้หากหวังแชมป์

ลูคัสรับหงส์ต้องเจ๋งกว่านี้หากหวังแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูคัส เลว่า กองกลางห้องเครื่องของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าตนเองและเพื่อนร่วมทีม ต้องพยายามทำผลงานให้สุดยอดกว่านี้ หากต้องการพา "หงส์แดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ได้เป็นครั้งแรก

โดย กองกลางชาวแซมบ้า ออกมาเผยว่า "พวกเราผิดหวังมากๆ กับเกมเมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา เราต้องการชัยชนะเพื่อประเดิมศึกซีซั่นใหม่ แต่วันนั้น สปอร์ส เล่นได้ดีกว่าพวกเรา เกมครึ่งแรกของเราไม่ดีเลย และพวกเขาก็กดดันเราอย่างหนัก จนพวกเราเสียขบวน ผมคิดว่าถ้าเราเก็บบอลได้มากกว่านี้อีกหน่อย ผลการแข่งขันที่ออกมาอาจจะไม่เป็นแบบนี้"

"พวกเราเริ่มกลับมาเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง สร้างโอกาสได้หลายครั้ง เกือบยิงได้หลายหน แต่ที่น่าเสียดายที่สุดคือ เราน่าจะได้ลูกจุดโทษก่อนจบเกม อย่างไรก็ตาม เราผิดหวังจริงๆ ตอนนี้เราต้องมองไปถึงอีก 2 เกมข้างหน้าในบ้านของเรา และหวังว่าจะเก็บได้หมดทั้ง 6 คะแนน เพื่อไต่อันดับขึ้นไป"

"สำหรับผมม ผมมองว่า ลิเวอร์พูล ต้องพัฒนาขึ้นให้สูงกว่านี้อีก พวกเราทุกคนในทีมรู้เรื่องนี้ดี ตอนนี้เรามี 2 เกมในบ้าน และเราต้องแข็งแกร่งกว่าเดิม มุ่งมั่นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อแฟนบอลของเรา เราต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนกับ สโต๊ค และหลังจากนั้น ถึงจะสามารถมองไปถึงเกมที่จะเตะกับ แอสตัน วิลล่า ต่อไปได้ เราต้องการเก็บ 6 คะแนนนี้ให้ได้ หากต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรก" ลูคัส กล่าวตบท้าย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook