รูนยิงลูก100ไม่สำเร็จผีพ่ายเบิร์นลีย์0-1

รูนยิงลูก100ไม่สำเร็จผีพ่ายเบิร์นลีย์0-1

รูนยิงลูก100ไม่สำเร็จผีพ่ายเบิร์นลีย์0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้หมูบิน เวย์น รูนีย์ ลุ้นทำประตูที่ 100 ไม่สำเร็จ เมื่อ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ตราผึ้ง เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ 0-1 ขณะที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเชือด ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค อย่างท่วมท้น 4 - 0 เก็บ 3 แต้มเป็นผลเสร็จ ด้านสเปอร์สขึ้นนำจ่าฝูงหลังบุกไปถล่ม เสือลาย ฮัลล์ อย่างสบายเกือก 5-1

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนวันพุธที่ 19 สิงหาคม มีเตะกันทั้งสิ้น 4 คู่ โดยเวลา 01.45 น. "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่เกมนัดแรกเปิดบ้านชนะเบอร์มิงแฮมมาอย่างกระท่อนกระแท่น 1-0 ยกพลออกไปเยือนถิ่นเทิร์ฟมัวร์ของ "ตราผึ้ง" เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ ที่เกมแรกแพ้สโต๊ค 2-0 เกมนี้หาก เวย์น รูนีย์ ยิงได้ก็จะเป็นประตูที่ 100

เกมเริ่มไปได้เพียง 19 นาที แมนฯ ยูไนเต็ดก็พลาดท่าถูกนำไปก่อน 0-1 หลังจากนั้นก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษเมื่อ เบล็ค ยกขาดัก เอฟรา ในกรอบโทษ แต่ ไมเคิล คาร์ริค ดันยิงไปติดเซฟ แยนเซน ทำให้จบ 45 นาทียังต้องตามหลังอยู่

เข้าสู่ครั้งหลังแม้นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกหนักก็ไม่สามารถที่จะแก้ประตูคืนได้จบเกมพ่าย เบิร์นลีย์ ไป 0-1 ทำให้ รูนีย์ ต้องลุ้นยิงประตูที่ 100 ในเกมต่อไป

ส่วนเวลา 02.00 น. "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เกมแรกออกไปพ่ายสเปอร์ส 1-2 โดยที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ถึงกับออกมาบ่นการตัดสินของกรรมการ ฟิล ดาวน์ ที่ไม่ยอมให้จุดโทษในจังหวะที่ อังเดร โวโรนิน ตัวสำรองของทีม ถูก เบอนัวร์ เอกอตโต้ ของเจ้าถิ่นทำฟาวล์ ว่าเป็นเหตุให้ทีมพ่ายแพ้ จะได้โอกาสแก้ตัวในการกลับมาเปิดถิ่นแอนฟิลด์ รับมือ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค

เริ่มไปได้เพียง 4 นาที เฟอร์นันโด ตอร์เรส ยิงให้ลิเวอร์พูลนำเร็วเป็น 1- 0 หลังจากนั้นนาทีที่ 45 จอห์นสัน ยิงให้ลิเวอร์พูลนำเป็น 2- 0 ต่อมานาทีที่ 78 เดียร์ก เคาท์ ยิงให้ลิเวอร์พูลนำห่างเป็น 3 - 0 และก๊อกมายิงประตูที่ 4 ในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ลิเวอร์พูลชนะสโต๊ค 4 - 0

ส่วนอีก 2 คู่ ที่เตะพร้อมกันในเวลา 01.45 น. "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ยิงได้ช่วงทดเจ็บ ชนะ "ปอมปีย์" ปอร์ทสมัธ 1 - 0 ขณะที่ "เสือลาย" ฮัลล์ พ่าย "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส 1- 5 ส่งผลให้สเปอร์ส ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียดีกว่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook