ให้เจอเพื่อนรักก็พร้อม! "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" พูดถึงศึก วัน อะตอมเวต เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

ให้เจอเพื่อนรักก็พร้อม! "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" พูดถึงศึก วัน อะตอมเวต เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

ให้เจอเพื่อนรักก็พร้อม! "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" พูดถึงศึก วัน อะตอมเวต เวิลด์ กรังด์ปรีซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ อดีตแชมป์โลก วัน มวยไทย และ คิกบ็อกซิง รุ่นอะตอมเวต ออกมาเผยว่ารู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากกับข่าวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
โดยซูเปอร์สตาร์กำปั้นสาววัย 23 ปี ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในแปดนักกีฬา เข้าร่วมศึก วัน อะตอมเวต เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ซึ่งนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ เป็นผู้ประกาศเองโดยตรงผ่านเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการในสัปดาห์ที่ผ่านมา

สาวแสตมป์จะได้ร่วมลุยศึกนี้กับ เดนิส แซมโบอันกา รองอันดับ 1, เมง โบ รองอันดับ 2, ริตู โฟกาต แชมป์มวยปล้ำของอินเดีย, อิตซูกิ ฮิราตะ สาวไร้พ่ายชาวญี่ปุ่น, ซอ ฮี ฮัม จอมเก๋าจากเกาหลีใต้, อัลโยนา ราสโซฮีนา และ อลิส แอนเดอร์สัน
 
ด้านแสตมป์เองก็ทราบดีว่า ทัวร์นาเมนต์นี้เต็มไปด้วยการแข่งขันระดับสูง แต่เธอเองก็พร้อมจะเผชิญหน้ากับความท้าทายที่กำลังรออยู่เช่นกัน
 
"แสตมป์ดีใจมากที่ถูกเลือกให้เข้าแข่งขันกรังด์ปรีซ์นี้ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับบรรดาคนเก่งที่สุดในรุ่น แสตมป์รู้ตัวเองดีว่ามีอะไรต้องพัฒนาอีกเยอะในการสู้เกมนอนสำหรับกติกา MMA ซึ่งตอนนี้แสตมป์มีไฟมากขึ้นกว่าเดิม" แสตมป์กล่าว
 
"แสตมป์ได้เรียนรู้อะไรมากมายใน 2-3 ไฟต์ล่าสุดที่ผ่านมา พร้อมแล้วค่ะที่จะนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปใช้กับไฟต์ในอนาคตของตัวเอง"
 
สำหรับผู้ชนะของทัวร์นาเมนต์นี้จะได้โอกาสขึ้นสังเวียนชิงเข็มขัดกับ "Unstoppable" แองเจลา ลี แชมป์โลก วัน รุ่นอะตอมเวตหญิง ซึ่งจะเกิดขึ้นหลังจากที่ราชินีของรุ่นนี้ได้ให้กำเนิดบุตรคนแรกเรียบร้อย
 
โดยคาดกันว่าลีจะพร้อมเต็มสูบในช่วงเดือนพฤศจิกายน แม้ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าใครจะได้โอกาสนั้นไปครอง แต่แสตมป์รู้สึกว่าใครก็ตามที่ชนะเลิศทัวร์นาเมนต์นี้ คนนั้นก็เหมาะสมที่สุดสำหรับการได้ท้าชิงบัลลังก์กับลี

nn
"แสตมป์ว่าทัวร์นาเมนต์นี้คือวิธีที่ดีในการหาตำแหน่งผู้ท้าชิงแชมป์โลก"
 
"เห็นชื่อแต่ละคนแล้ว ทุกคนคือหญิงแกร่งทั้งนั้น ดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วงชิงโอกาสครั้งนี้ รุ่นอะตอมเวตหญิงนี่เป็นหนึ่งในรุ่นที่โหดหินสุดแล้วใน วัน แชมเปียนชิพ" แสตมป์กล่าว
 
ศึก วัน อะตอมเวต เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ จะระเบิดความมันขึ้นในไม่ช้า และทาง วัน แชมเปียนชิพ เองก็จะประกาศวันเวลาให้ทราบในเร็วๆ นี้
 
โดยโปรแกรมของแสตมป์ในรอบแรกของรายการนี้จะถูกเผยอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ไฟต์ที่อาจเกิดขึ้นคือการที่แสตมป์จะได้ดวลกับ เดนิส แซมโบอันกา รองอันดับ 1 ชาวฟิลิปปินส์
 
สำหรับแสตมป์และแซมโบอันกามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ได้ฝึกซ้อมด้วยกันที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ เมืองพัทยา เมื่อช่วงปีที่แล้ว อย่างไรก็ดี ถ้าหากต้องได้ขึ้นเวทีบู๊กัน แสตมป์เองก็ยินดีที่จะสู้เต็มที่กับเพื่อนคนนี้ โดยระบุว่าจะไม่ส่งผลใดๆ ต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยามเมื่ออยู่นอกสังเวียน
 
"เดนิสมีพรสวรรค์และเป็นนักสู้ที่เก่ง แสตมป์รู้ดีว่าเธอซ้อมหนักแค่ไหน และรู้ด้วยว่าเธอเก่งพอจะเป็นผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วย หากเราต้องเจอกัน มันจะไม่ใช่เรื่องส่วนตัวแน่นอน มันก็แค่การประลองฝีมือกันเท่านั้น"
 
"ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เดนิสจะยังเป็นเพื่อนแสตมป์เสมอ แต่ในกรงแล้ว เราเป็นเพียงแค่นักกีฬาที่มุ่งพัฒนาฝีมือตัวเองให้เก่งขึ้น และหวังทดสอบตัวเองกับความท้าทายครั้งใหญ่ที่สุดในกีฬาประเภทนี้" แสตมป์ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook