ราคาเบาๆ 600 ล้านเอาไปเลย! "คิงเจมส์" ซุปตาร์ NBA ประกาศขายบ้าน (ภาพ)

ราคาเบาๆ 600 ล้านเอาไปเลย! "คิงเจมส์" ซุปตาร์ NBA ประกาศขายบ้าน (ภาพ)

ราคาเบาๆ 600 ล้านเอาไปเลย! "คิงเจมส์" ซุปตาร์ NBA ประกาศขายบ้าน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิงเจมส์" เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเกตบอสสังกัด แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังในศึกยัดห่วง NBA ตัดสินใจประกาศขายบ้านในย่านเบรนท์วูด, แคลิฟอร์เนีย ด้วยราคา 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 600 ล้านบาท) จากการรายงานของ ทีเอ็มแซด สปอร์ต เว็บไซต์เจาะลึกในแวดวงคนกีฬา

เดิมทีบ้านหลังนี้เจ้าตัวซื้อไว้เมื่อปี 2018 ด้วยราคา 23 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เพื่ออาศัยอยู่กับครอบครัว สมัยที่ยังลงเล่นให้กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส อดีตต้นสังกัดเก่า แต่ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องย้ายมาเล่นในเมืองลอสแอนเจลิส ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจซื้อบ้านใหม่

โดยเนื้อที่ภายในถือว่าใหญ่ทีเดียวมีขนาด 9,350 ตารางฟุต ตัวอาคารแบบ 2 ชั้น 6 ห้องนอน, 8 ห้องน้ำ ตกแต่งสไตล์รีสอร์ทโดยสถาปนิกชื่อดัง Ken Ungar มีทั้งต้นไม้ขนาดใหญ่รอบตัวบ้านบริเวณหลังบ้านมีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรอง สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่

ส่วนสาเหตุที่ นักบาสวัย 36 ปี ตัดสินใจขายก็เพราะว่าเมื่อปีที่ผ่านมาเพิ่งจะซื้อบ้านใหม่ขนาด 13,000 ตารางฟุต ราคา 39 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,215 ล้านบาท) ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองลอสแอนเจลิส รวมถึงมหาสมุทร และเทือกเขาซานตาโมนิกา รวมถึงมีอีกหนึ่งหลังที่เชิงเขาในย่านลอสแอนเจลิส ราคา 52 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,605 ล้านบาท)

สำหรับ เลบรอน เจมส์ เป็นเจ้าของแชมป์ NBA 3 สมัย, เจ้าของตำแหน่ง MVP 4 สมัย และติดทีมออลสตาร์ 15 สมัย ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับที่ 3 ในผู้เล่นที่คะแนนสูงสุดตลอดกาลของวงการยัดห่วงแดนมะกัน โดยในปีที่ผ่านมาเจ้าตัวโกยเงินค่าเหนื่อยได้มากถึง 37 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,165 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งยังไม่นับรวมค่าสปอนเซอร์ต่างๆ อีกเพียบ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ราคาเบาๆ 600 ล้านเอาไปเลย! "คิงเจมส์" ซุปตาร์ NBA ประกาศขายบ้าน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook