ฝึกบอลกับแชมป์โลก! "สปอร์ต-ไทยบาวาเรีย" เฟ้นหาเด็กไทยไปบาเยิร์น มิวนิค

ฝึกบอลกับแชมป์โลก! "สปอร์ต-ไทยบาวาเรีย" เฟ้นหาเด็กไทยไปบาเยิร์น มิวนิค

ฝึกบอลกับแชมป์โลก! "สปอร์ต-ไทยบาวาเรีย" เฟ้นหาเด็กไทยไปบาเยิร์น มิวนิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท สปอร์ต-ไทย บาวาเรีย ผู้เชี่ยวชาญด้านอะเคเดมี่ฟุตบอล มอบโอกาสสุดพิเศษให้เยาวชนไทยที่มีทักษะในการเล่นฟุตบอลมาเพิ่มสกิลเรียนในศูนย์ฝึก 6 แห่งรอบกรุงเทพมหานคร และหากมีพรสวรรค์สามารถปั้นได้ มีสิทธิ์บินไปเก็บตัวที่แคมป์สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นแชมป์โลกในปัจจุบัน โดยเปิดรับตั้งแต่อายุ 2-12 ปี ทั่วประเทศไทย

นาย ศวัสกร วิบุญวิริยะวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทสปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด กล่าวว่า “เราเปิดศูนย์ฝึกฟุตบอลให้กับเยาวชนมาเป็นระยะเวลานาน ซึ่งได้เสียงตอบรับจากผู้ปกครองทั่วประเทศจำนวนมาก ทำให้ปีนี้เราได้เพิ่มสาขาใหม่ที่ พาร์ค อารีน่า ถนนกาญจนาภิเษก รวมสาขาเก่าเป็นทั้ง 6 แห่งรอบกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล"

"ก็หวังว่าจะเพียงพอต่อเด็กนักเรียนที่มีความฝันอยากก้าวไปเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต ผู้ปกครองสามารถไว้ใจส่งบุตรหลานท่านมาให้เราปั้นไปถึงดวงดาวได้”

bayu2
โดยคอร์สการสอนจะแบ่งเป็น 2 พาร์ทใหญ่ เยาวชนที่อายุ 2-7 ขวบจะได้รับการปูพื้นฐานในชื่อของ ลิตเตอร์ คิกเกอร์(Little Kickers) มีทั้งหมด 6 สาขาประกอบไปด้วย เอกมัย-รามอินทรา ตลิ่งชัน พระราม 3  พัฒนาการ บางนา และบางแค ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 064-181-6672 หรือ LINE @LittleKickersTh

ส่วนผู้ที่มีอายุ 7-12 ปี หลังจากมีพื้นฐานแล้ว จะเข้ารับการฝึกแบบเข้มข้นในชื่อของ Fc Bayern 12 level kurs ที่เน้นการพัฒนา Individual Skills โดยหัวหน้าโค้ชที่ดูแลหลักสูตรนี้คือ ดาเนี่ยล เกเกอร์ ผู้ได้รับ บี ไลเซนส์ จากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (UEFA B-LICENCE) และสตาฟฟ์โค้ชทั้งต่างประเทศและคนไทย ได้รับการฝึกอบรมจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทุกคน

ซึ่งหากเยาวชนคนไหนได้เรียนจบหลักสูตรนี้แล้วมีพรสวรรค์เพียงพอ จะได้รับการส่งเสริมต่อเพื่อไปเข้าแคมป์ที่ประเทศเยอรมนี ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 097-192-2421 หรือ เฟซบุ๊ก fc bayern 12 level kurs

สำหรับสาขาใหม่ สนาม พาร์ค อารีน่า ถนนกาญจนาภิเษก จะเปิดสอนในเดือนมีนาคมนี้ ผู้ปกครองสามารถพาบุตรหลานมาทดลองเรียน ฟรี! ได้ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook