กดไลก์อย่างไว! "เนย์มาร์" หยอดหวาน "นาตาเลีย" นางแบบสุดเอ็กซ์ (ภาพ)

กดไลก์อย่างไว! "เนย์มาร์" หยอดหวาน "นาตาเลีย" นางแบบสุดเอ็กซ์ (ภาพ)

กดไลก์อย่างไว! "เนย์มาร์" หยอดหวาน "นาตาเลีย" นางแบบสุดเอ็กซ์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวอีกครั้ง แต่หนนี้ไม่ใช่เรื่องในสนาม แต่เป็นเรื่องนอกสนามเกี่ยวกับหญิงอีกแล้ว ถือเป็นการยืนยันคำเดิมว่าเรื่องหญิงไม่เคยขาดจริงๆ สำหรับศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล

ดาวเตะแซมบ้าวัย 29 ปี ถูกจับได้ว่ากดไลก์รูปที่ นาตาเลีย บารูลิช นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวสหรัฐฯ สวมบิกินี่ลงในอินสตาแกรม เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่ฝ่ายหญิงโพสต์อวดโชว์แฟนๆ ก่อนที่จะมีการส่งข้อความหยอกล้อกัน เรียกว่ากลับมามีข่าวกันอีกครั้งหลังที่เงียบหายไปสักพัก

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่รู้จักกันในงานวันเกิดของแข้งดังเมื่อหลายปีก่อน เนื่องจากตัวของ เนย์มาร์ ได้จ้าง มาลูม่า อดีตแฟนหนุ่มของเธอมาร้องเพลงในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ก่อนที่้ทั้งคู่จะกดติดตามอินสตาแกรมกันและกัน

ซึ่งทันทีที่ นาตาเลีย บารูลิช กลายเป็นโสด แข้งแซมบ้าก็สานสัมพันธ์ทันที โดยมีการส่งข้อความหาเธอ ก่อนพูดคุยหยอกล้อกันแบบสนิทสนมในโลกโซเชียล รวมถึงมีข้อความที่ส่งหัวใจให้กันมากมาย อย่างไรก็ตามสุดท้ายข่าวก็เงียบลงก่อนที่จะมีกระแสอีกครั้งกับเหตุการณ์นี้

ที่ผ่านมา ศูนย์หน้าแซมบ้า กลายเป็นข่าวเกี่ยวกับสาวๆ มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เลิกรากับ บรูน่า มาร์เกซีน ดาราสาวคนดัง โดยเมื่อปลายปี 2018 โดยมีภาพหลุดกับสาวๆ หลายราย แต่ก็ยังไม่มีการเผยว่าคบกับใครอย่างจริงจัง

สำหรับ เนย์มาร์  เพิ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ติดท็อปเทนนักกีฬาที่มีรายได้สูงสุดของโลกประจำปี 2020 จากการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารทางการเงินชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ซึ่งในปีที่ผ่านมา แข้งแซมบ้า โกยเงินไปได้มหาศาลถึง 95.5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 2,887 ล้านบาท) จบปีด้วยการเป็นอันดับที่ 4 เป็นรองเพียง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ กดไลก์อย่างไว! "เนย์มาร์" หยอดหวาน "นาตาเลีย" นางแบบสุดเอ็กซ์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook