อภิสิทธิ์รับเป็นประธานพิธีเปิดตรังเกมส์

อภิสิทธิ์รับเป็นประธานพิธีเปิดตรังเกมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายธีรพงศ์ เพชรรัตน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดตรัง เปิดเผยว่า ภารกิจสำคัญเร่งด่วน ของจังหวัดตรังในขณะนี้ คือการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 38 ตรังเกมส์ ระหว่างวันที่ 9-19 ก.ย.นี้ และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ศรีตรังเกมส์ ระหว่างวันที่ 24-28 ต.ค. นี้ โดยขณะนี้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตรังได้เร่งประชาสัมพันธ์ผ่านสื่ออย่างเต็มที่ เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารถึงประชาชนกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด

ประชาสัมพันธ์จังหวัดตรัง กล่าวว่า กรมประชาสัมพันธ์ นำโดยนายกฤษณพร เสริมพาณิช รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์จังหวัดเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ได้จัดโครงการสื่อมวลชนสัญจร นำคณะสื่อมวลชนทุกแขนง จากกรุงเทพฯ เกือบ 50 สำนัก เดินทางมาจังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 22-23 ส.ค. ที่ผ่านมาเพื่อติดตามความพร้อมทุกด้านของจังหวัดตรัง ทั้งสนามแข่งขัน การเตรียมการด่าง ๆ และเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดตรัง เช่น หาดราชมงคล, หาดปากเมง และถ้ำเลเขากอบ โดยมีนายสมพงษ์ อนุยุทธพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติฯ ให้การ ต้อนรับ พร้อมบรรยายสรุปการดำเนินงาน เตรียมความพร้อมทุกด้านให้คณะสื่อมวลชนได้ทราบเพื่อเผยแพร่ ข้อมูลข่าวสารสู่สาธารณชนได้รับทราบ

นายธีรพงศ์ กล่าวอีกว่า การเดินทางมาของสื่อมวลชนจากส่วนกลาง ในครั้งนี้เป็นการทำงานด้านประชาสัมพันธ์เชิงรุก ที่มีประสิทธิ ภาพและมีผลสำฤทธิ์ ที่เป็นตัวชี้วัดให้เห็นอย่างชัดเจน เพราะทำให้ข่าวการจัดแข่งขันและความพร้อมต้อนรับ ตรังเกมส์ สามารถถ่ายทอดสู่ประชาชนทันที ผ่านช่องทางสื่อทุกแขนงที่เดินทางมาในครั้งนี้ ซึ่ง จ.ตรังมีความตั้งใจ ทุ่มเท และอดทน ทำงานตลอดเวลาแทบจะไม่มีวันหยุด เพื่อให้การทำงานประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้

นอกจากนั้น นายธีรพงศ์ กลาวว่า สำหรับในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 38 ตรังเกมส์ ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ล่าสุด ได้รับการยืนยันแล้ว ว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาเป็นประธาน เปิดการแข่งขัน ส่วนในพิธีปิดจะมี นายชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน นับว่าเป็นเกียรติของจังหวัดตรัง ที่จะได้ต้อนรับทั้งทัพนักกีฬาจากทั่วประเทศที่มีจำนวนมากที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันกีฬาแห่งชาติฯ ถึง 12,007 คน และได้ต้อนรับบุคคลสำคัญของประเทศไทย มั่นใจว่า ตรังเกมส์ จะเป็นการแข่งขันกีฬาสนามหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ มีสปิริตและมิตรภาพ ดังที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันตั้งเป้าหมายเอาไว้อย่างแน่นอน (ชนะดิษฐ์ จองวราห์ศรี/ขตว.ตรัง).

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook