โตรีโน vs อินเตอร์มิลาน 1-2 | ผลบอล เซเรียอา อิตาลี

ทิ้ง 9 แต้ม! อินเตอร์ บุกเฉือน โตริโน่ 2-1 นำโด่งศึกกัลโช่

ทิ้ง 9 แต้ม! อินเตอร์ บุกเฉือน โตริโน่ 2-1 นำโด่งศึกกัลโช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21  ระหว่าง “โตริโน่” รับการมาเยือนของ “อินเตอร์ มิลาน” ที่สนาม โอลิมปิโก สเตเดี้ยม โตริโน่ นำทัพมาโดย  อาร์มันโด้ อิซโซ่, ซิโมเน่ แวร์ดี้ และ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง  ส่วนอินเตอร์ มิลาน ส่งแนวรุกอย่าง อิวาน เปริซิช, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู ลงล่าตาข่ายเกมนี้

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก มาได้แค่ 4 นาที อิวาน เปริซิช เปิดบอลให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ โขกเผาขนแต่บอลข้ามคาน อินเตอร์ มิลาน พลาดขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย จากนั้นทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันแต่ทำอะไรกันไม่ได้ หมดเวลาในครึ่งแรก โตริโน่ ยังเสมอ อินเตอร์ มิลาน  0-0

กลับมาในครึ่งหลัง นาทีที่ 62 อินเตอร์ มิลาน ได้ประตูนำ 1-0 จากการจุดโทษและเป็น โรเมลู ลูกากู รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

ก่อนนาทีที่ 70 โตริโน่ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ อันโตนิโอ ซานาเบรีย  จากนั้นนั้นช่วงท้ายเกม

นาทีที่  85 อเล็กซิส ซานเชส ปาดเข้าไปตรงกลางให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ วิ่งมาชาร์จเข้าไปให้ อินเตอร์ มิลาน นำ 2-1 จากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมเป็น อินเตอร์ มิลาน บุกเฉือนชนะ โตริโน่ 2-1

ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน เก็บ 3 คะแนน มีเพิ่มเป็น 65 คะแนน นำโด่งจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา ส่วน โตริโน่ ยังมี 20 คะแนน รั้งอันดับที่ 18 ของตาราง ต่อไป

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

โบโลญญ่า 3 – 1 ซามพ์โดเรีย

ปาร์ม่า 2 – 0 โรม่า

กายารี่ 1 – 3 ยูเวนตุส

เอซี มิลาน 0 – 1 นาโปลี

ติดตามผลบอล เซเรียอา อิตาลี ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook