วันที่ 27 สิงหาคม 2552

วันที่ 27 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* โบลต์ จะออกหนังสือชีวประวัติ

อูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา เตรียมคลอดหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง โดยขณะนี้ ริคกี ซิมม์ส เอเย่นต์ของโบลต์ กำลังเจรจาต่อรองในเรื่องดังกล่าวกับทางสำนักพิมพ์

เรากำลังเจรจาเรื่องการทำหนังสือสำหรับอูเซน ตอนนี้เราคงยัง บอกอะไรมากไม่ได้ ซิมม์ส กล่าว

สำหรับ โบลต์ เป็นเจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100, 200 และ 4x100 เมตรชาย รวมทั้งยังเป็นแชมป์โลกและแชมป์โอลิมปิกด้วย โดย โบลต์ มีโปรแกรมจะลงแข่งขันวิ่ง 100 เมตรที่ซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันศุกร์นี้ด้วย.

* พี่น้องวิลเลียมส์ซื้อหุ้นทีมดอลฟินส์

เซเรนา วิลเลียมส์ และ วีนัส วิลเลียมส์ 2 พี่น้องคนดังแห่งวงการเทนนิส ซื้อหุ้นส่วนน้อยของทีม ไมอามี ดอลฟินส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของทีม ดอลฟินส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทั้งนี้ 2 พี่น้องวิลเลียมส์ เป็นชาวฟลอริดา และติดตามเชียร์ทีม ดอลฟินส์มานาน รวมทั้งบ้านของพวกเธอยังห่างจากสนามดอลฟินส์ สเตเดี้ยม แค่ประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น โดยก่อนจะลงมือซื้อหุ้น พี่น้อง วิลเลียมส์ ได้เดินทางไนามพร้อมกับชมการฝึกซ้อมของทีม และได้พบกับนักกีฬาชื่อดังของดอลฟินส์อย่าง แชด เพนนิงตัน, เจสัน เทย์เลอร์ และ โจอี พอร์เตอร์ และจากการซื้อหุ้นครั้งนี้ ทำให้พี่น้องวิลเลียมส์ถือเป็นผู้หญิงผิวสีคู่แรกที่เป็นผู้ถือหุ้นทีมในเอ็นเอฟแอล.

* อันแดร์สันปัดข่าวทะเลาะกับเฟอร์กี

อันแดร์สัน กองกลางจอมลุยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่ามีปากเสียงกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม ผีแดง และเบื่อกับการเป็นตัวสำรองจึงอยากจะย้ายสังกัด โดยยืนยันว่าตนเองยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และจะอยู่กับทีมต่อไป

ผมเชื่อมั่นว่าผมจะได้ลงเล่นในคอมมูนิตี ชิลด์ แต่เรื่องนั้นมันก็ผ่านไปแล้ว ผมคิดว่าเมื่อไม่มีคริสเตียโน โรนัลโด ผมน่าจะได้ลงเล่นมากขึ้น นั่นคือความท้าทายของผมตั้งแต่ช่วงอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล แต่โค้ชเป็นคนเลือกทีมและการจะไปพูดกับเขาในเรื่องนี้มันโง่มากเพราะเขาเป็นโค้ช ผมไม่ต้องการจะอำลาทีม ผมไม่มีปัญหากับเฟอร์กูสัน ผมไม่เคยร้องขอคำอธิบาย เฟอร์กูสันรู้จักนักเตะดีและเขารู้ว่าต้ะไร.

* จอห์นสันอู้ฟู่รับทรัพย์7.6ล้านบาทต่อสัปดาห์

เกล็น จอห์นสัน แบ๊กทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูล รับทรัพย์เกินหน้าเกินตาเพื่อนร่วมทีมเสียแล้ว เมื่อ นสพ. เดลิ เมล์ ของอังกฤษ เปิดเผยว่า จอห์นสัน ได้รับค่าจ้างถึงสัปดาห์ละ 139,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.645 ล้านบาท) เลยทีเดียว ในการทำสัญญาย้ายมาจากปอร์ตสมัธในช่วงปิดฤดูกาล

ทั้งนี้ จอห์นสัน ย้ายมาจากปอร์ตสมัธ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นค่าตัวที่แพงมาก แต่จอห์นสัน ยังดูดทรัพย์จากลิเวอร์พูล มากกว่านั้นอีก เมื่อมีการเปิดเผยว่าแบ๊กจอมลุยรายนี้ได้รับค่าจ้างถึง 139,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าจ้างดีที่สุดของทีม และเป็นแบ๊กที่ได้ค่าจ้างมากที่สุดในโลก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook